largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-10-31 19:01:00

Qũy công tác xã hội – Anh hùng LLVT nhân dân Phan Trọng Bình hỗ trợ đỡ đầu 20 trẻ mồ côi vì dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Các em được Qũy công tác xã hội – Anh hùng LLVT nhân dân Phan Trọng Bình nhận đỡ đầu sẽ được hỗ trợ 500 ngàn đồng/tháng để trang trải chi phí học tập cho đến năm 18 tuổi.

Qũy công tác xã hội – Anh hùng LLVT nhân dân Phan Trọng Bình tiếp tục phối hợp với tỉnh Đồng Nai đến thăm và trao tặng hỗ trợ đỡ đầu 20 trẻ mồ côi vì Covid-19 trên địa bàn H.Long Thành và TP.Biên Hoà.

Taị các điểm đến, đại diện Qũy công tác xã hội – Anh hùng LLVT nhân dân Phan Trọng Bình và đại diện tỉnh Đồng Nai gửi lời chia buồn đến các gia đình; thăm hỏi đời sống sinh hoạt, học tập của các em trong tình hình dịch bệnh. Đồng thời, hy vọng gia đình sớm vượt qua nỗi đau, chăm sóc thật tốt các em; bản thân các em sớm vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu trong học tập để sau này trở thành công dân có ích cho xã hội.

Đại diện Qũy công tác xã hội – Anh hùng LLVT nhân dân Phan Trọng Bình đã trao hỗ trợ 7,5 triệu đồng/em (số tiền hỗ trợ 3 tháng cuối năm 2021 và năm 2022).

Empty

Báo Đồng Nai thông tin, Qũy công tác xã hội – Anh hùng LLVT nhân dân Phan Trọng Bình được thành lập từ năm 2017 từ tâm nguyện của gia đình, đồng đội, bạn hữu và của chính đồng chí Phan Trọng Bình – cán bộ lão thành cách mạng tiền khởi nghĩa, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, người được tôn vinh là ngôi sao sáng của cách mạng Việt Nam trong cuộc đấu tranh tại hệ thống nhà tù Côn Đảo.

Empty

Từ khi thành lập đến nay, Quỹ công tác xã hội – Anh hùng LLVT nhân dân Phan Trọng Bình đã triển khai thực hiện nhiều đề án thiết thực vì cộng đồng tại các tỉnh, thành trong cả nước, như: đề án giúp măng mọc thẳng, Tri thức nhân loại – Chinh phục tương lai, Nghĩa tình sâu nặng, Suối hồng ấm nồng yêu thương, Phát triển du lịch – Trải nghiệm cộng đồng…