largeer

Hải Đăng

Hải Đăng

2023-02-13 07:42:00

Phương Oanh ôm chặt Shark Bình dự sinh nhật bạn, ảnh cũ 7 năm trước bị khui lại 'lòe loẹt' bất ngờ

Dạo gần đây Shark Bình và Phương Oanh ngày càng mùi mẫn và khéo léo tránh thị phi, chắc chỉ muốn yêu nhau bình yêu thôi chứ cả ngày đáp trả dư luận cũng mệt mỏi lắm!

Mặc dù không trực tiếp đăng hình công khai trên mạng xã hội nhưng những sự trùng hợp cùng các bức hình hiếm hoi được tiết lộ trong chuyến du lịch gần đây có thể thấy cả hai đang tận hưởng chuyến đi vui vẻ. Trước đó, Phương Oanh đưa người yêu về quê ra mắt người thân dịp Tết.

Mới đây theo Ngoisao đưa tin, trên mạng xã hội Tik Tok đã lan truyền đoạn clip về Phương Oanh và Shark Bình. Cặp đôi đình đám cùng nhau dự sinh nhật một người bạn thân. Cả hai lên đồ trẻ trung tor sur tor đồng điệu. Trong khi Phương Oanh diện quần da bó phối cùng áo thun dài tay cũng ôm sát body thì Shark Bình lại chọn quần short và áo thun trơn màu y hệt bạn gái.

Empty
Phương Oanh và bạn trai vô cùng tình tứ. Ảnh: Ngôi Sao

Phương Oanh và bạn trai vô cùng tình tứ. Ảnh: Ngôi Sao

Trước mặt hội bạn, Shark Bình còn không ngại ngần ôm eo cô bạn gái xinh đẹp của mình. Phương Oanh cũng thoải mái tựa sát người vào người yêu giàu có. Trông cả hai ngọt ngào và tình tứ đến mức những người xung quanh phải ngưỡng mộ. Sau những thị phi, cặp đôi này ngày càng thoải mái thể hiện tình cảm cho nhau và tần suất xuất hiện với bạn bè đối tác ngày càng dày đặc.

Không chỉ thế, Phương Oanh còn bị đăng tải lại những đoạn clip về nhan sắc trước khi can thiệp thẩm mĩ. Đó là lúc cô xuất hiện trong bộ phim "Lời ru mùa đông". Sắm vai một nữ nhân viên ngân hàng thích chọc ghen bà vợ, Phương Oanh chọn đồ ôm sát gợi cảm nhưng cách make up và lên đồ có phần hơi lòe loẹt.

Empty
Empty
Phương Oanh ngày trước khá lòe loẹt. Ảnh: Ngôi Sao

Phương Oanh ngày trước khá lòe loẹt. Ảnh: Ngôi Sao

So với hình ảnh của chính mình 7-8 năm trước, Phương Oanh của hiện tại xinh đẹp hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, vẫn ưa chuộng những thiết kế ôm sát tôn vẻ gợi cảm nhưng tinh tế hơn. Trong suốt một năm nghỉ đóng phim từ "Hương Vị Tình Thân", Phương Oanh nghỉ ngơi, dành thời gian cho bản thân và phát triển thương hiệu thời trang cá nhân. Hiện người đẹp vẫn đang tận hưởng hạnh phúc ấm êm bên bạn trai mặc nhiều bàn tán.

Empty
Phương Oanh bây giờ sành điệu hơn trước rất nhiều. Ảnh: FBNV

Phương Oanh bây giờ sành điệu hơn trước rất nhiều. Ảnh: FBNV