largeer

Song Toàn

Song Toàn

2024-01-02 08:29:00

Phương Mỹ Chi đăng lên trang cá nhân ảnh chụp lá đơn đăng ký thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024

Ngày 1/1, Phương Mỹ Chi đăng lên trang cá nhân ảnh chụp lá đơn đăng ký thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024. Trong lá đơn, nữ ca sĩ điền đầy đủ thông tin cá nhân như tên, ngày sinh, địa chỉ, trình độ và chiều cao 1,6 m.

 Chiều cùng ngày, quản lý của Phương Mỹ Chi xác nhận nữ ca sĩ nộp đơn thi hoa hậu nhưng từ chối chia sẻ thêm bởi không biết kết quả ra sao.

Znews thông tin, đại diện ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Việt Nam cho biết cuộc thi chưa khởi động hay nhận đơn đăng ký cho năm 2024.

Empty

Phương Mỹ Chi sinh năm 2003, là á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên. Vừa qua Phương Mỹ Chi có album Vũ trụ cò bay gây chú ý ở thị trường âm nhạc.

Trước những ý kiến thắc mắc có phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn trong thời gian qua hay không, Phương Mỹ Chi trả lời: “Tôi không nghĩ việc phẫu thuật thẩm mỹ là tiêu cực. Nếu cảm thấy không tự tin hoặc có điểm gì trên khuôn mặt cần chỉnh thì cứ chỉnh thôi. Nhưng tôi xin khẳng định chưa phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ do tôi đeo kính đã lâu, khó thấy được đường nét trên gương mặt nên khi tháo kính ra, mọi người thấy lạ. Ngoài ra, việc khác lạ còn đến từ cân nặng hoặc thay đổi trang phục”.

“Sau 10 năm với một giao diện, tôi muốn thay đổi. Tất nhiên, tôi không phủ định hình ảnh cũ. Nhưng sự mới mẻ sẽ mang lại cảm hứng mới trong công việc”, nữ ca sĩ nói. Sự thay đổi đó tạo cho nữ ca sĩ tâm trạng tốt, năng lượng tươi mới và tinh thần thoải mái.

Cre: tintuc24h