largeer

Minh Vy

Minh Vy

2023-10-10 09:07:00

"Ổ gà" lớn tại đường dẫn lên cầu Thủ Biên và đường Hoàng Văn Bổn gây mất an toàn giao thông: Công ty CP Sonadezi Châu Đức (nhà đầu tư dự án BOT đường tỉnh 768) nói gì?

Trước đó, người dân H.Vĩnh Cửu và TP.Biên Hòa đã có nhiều phản ảnh, kiến nghị về việc mặt đường Hoàng Văn Bổn và đường dẫn lên cầu Thủ Biên xuống cấp, xuất hiện nhiều vết nứt, lún và “ổ gà” lớn, gây nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông. Đáng nói, khi có mưa lớn, các “ổ gà” này bị ngập nước khiến người đi xe máy dễ vấp té.

Cầu Thủ Biên (nối H.Vĩnh Cửu sang tỉnh Bình Dương) có chiều dài hơn 500m, rộng 17m với 4 làn xe, được đưa vào sử dụng năm 2010. Riêng đường dẫn lên cầu Thủ Biên nằm trong phần đường tỉnh 768 do Công ty CP Sonadezi Châu Đức chịu trách nhiệm duy tu, bảo dưỡng.

Báo Đồng Nai thông tin, có phần đường Hoàng Văn Bổn (TP.Biên Hòa) và đường dẫn từ đường tỉnh 768 lên cầu Thủ Biên (H.Vĩnh Cửu), đây là những đoạn đường có lượng phương tiện lớn lưu thông dày đặc, kết nối giữa tỉnh Đồng Nai và Bình Dương.

Để đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện di chuyển, đại diện Sở GT-VT đã yêu cầu Công ty CP Sonadezi Châu Đức sớm khắc phục, sửa chữa các hư hỏng hiện hữu. Lãnh đạo Công ty CP Sonadezi Châu Đức cũng cam kết sẽ kiểm tra, khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Cre: GH