Loa phường

Loa phường

2021-08-23 07:45:00

Nữ Hoàng Doanh nhân ngành mỹ phẩm và những phát ngôn tục tĩu

Nữ hoàng doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung Chủ tịch HĐQT Công ty sản xuất thương mại Dược phẩm Wondera với phương châm: Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình tuy nhiên cách hành xử của vị Nữ hoàng doanh nhân lại khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung Chủ tịch HĐQT Công ty sản xuất thương mại Dược phẩm Wondera được biết đến là chủ nhân thương hiệu Wondera Dược mỹ phẩm chăm sóc, bảo vệ da bằng thảo dược thiên nhiên. 

121159996_655776901797314_6797569960428835849_n

Trong hàng ngàn bài pr mà thương hiệu này đã đăng tải: "Trong cuộc sống người phụ nữ đại diện cho cái đẹp và chính bản thân họ cũng luôn yêu mến cái đẹp. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào họ cũng muốn mình được xinh đẹp. Đẹp để thỏa mãn mong ước của bản thân đẹp để được tự tin trong giao tiếp và vẻ đẹp bên ngoài rạng ngời của khuôn mặt cũng là một trong những điều kiện để làm nên thành công của phụ nữ trong công việc. Trong số hàng ngàn sản phẩm làm đẹp đến từ các thương hiệu khác nhau, mỹ phẩm chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên lành tính luôn được khách hàng tin dùng và hài lòng bởi chất lượng cũng như hiệu quả của những loại dược mỹ phẩm này đem lại là không hề nhỏ. Nắm bắt được xu hướng và thị hiếu của khách hàng, đặc biệt là với khát vọng cháy bỏng từ sâu trong đáy lòng mong muốn “làm đẹp cho mình và cho người”. Sau bao nỗ lực tìm tòi, học hỏi, nghiên cứu miệt mài không ngừng nghỉ, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung – Chủ tịch HĐQT Công ty Dược mỹ phẩm Wondera giới thiệu đến đông đảo khách hàng gần xa Combo các sản phẩm chất lượng chăm sóc và bảo vệ làn da. 

Hong Nhung (52)

Mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất tới người tiêu dùng, thích ứng với mọi loại da và đặc biệt là phái đẹp. Wondera Natural được nghiên cứu theo quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng những nhu cầu khắt khe nhất, chiết xuất từ nguyên liệu thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên giúp phục hồi làn da hư tổn, dưỡng trắng da, làm mờ các vết thâm nám và tàn nhang… phù hợp với tất cả làn da và lứa tuổi của người Việt Nam, luôn được người tiêu dùng và các bác sĩ da liễu khuyên dùng". 

Bà Hồng Nhung cũng tự nhận với lương tâm của một người đã gần 20 năm gắn bó với nghề trong lĩnh vực làm đẹp, trải qua sóng gió thị trường càng tô thêm bản lĩnh chèo lái con thuyền vượt sóng ra khơi, càng khẳng định thêm tên tuổi dòng mỹ phẩm Wondera Natural là thiên nhiên và thật sự an toàn khi sử dụng. 

Với niềm đam mê, mong muốn làn da đẹp cùng với thời gian, cùng ý thức nâng niu chị đã sử dụng sản phẩm chăm sóc da do chính mình làm ra, năm 2017 chị đã dành những giải thưởng về sắc đẹp như: Á hậu 1 Doanh Nhân nhân ái 2017 và điều đặc biệt nhất là Chị đã đạt danh hiệu 50 nữ lãnh đạo tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương và nhiều giải thưởng cao quý khác. Chính những thành quả ấy đã đem lại cho chị những niềm động viên để chị nỗ lực nghiên cứu và cống hiến nhiều hơn nữa trong việc tìm tòi, phát triển sản phẩm làm đẹp cho phụ nữ Việt Nam. 

Không chỉ là doanh nhân thành đạt, người phụ nữ của gia đình với một tấm lòng nhân ái cao cả thật cảm động nứ doanh nhân Hồng Nhung đã thường xuyên đóng góp tinh thần, vật chất để đi tìm công lý cho người có công với cách mạng đã hy sinh vì tổ quốc trong đó có những người thân trong gia đình chị đã anh dũng hy sinh trong các cuộc kháng chiến trường kỳ của dân tộc. 

Tuy nhiên trái ngược với những lời hoa mĩ này, bà Nhung có lỗi hành xử khiến nhiều người ngao ngán, khi có những lời lẽ xúc phạm, công kích cá nhân khi ai đó nói lên dòng Dược mỹ phẩm Wondera của công ty bà có vấn đề.

Khi nhắc tới Công ty mỹ phẩm Wondera người ta sẽ nhớ ngay đến loạt bài viết trong tháng 8/2019 Chuyên trang tieudung.vn (thuộc báo Kinh tế & Đô thị) có đăng 02 bài với tiêu đề “Mỹ phẩm Wondera Natural lợi dụng uy tín của Bác sĩ để trục lợi?” và “Mỹ phẩm Wondera: Vi phạm luật quảng cáo, quảng cáo không phép nhiều năm liền?”, nội dung phản ánh những sai phạm của Công ty TNHH SX TM Dược Mỹ Phẩm Wondera trong việc sử dụng hình ảnh bác sĩ để quảng cáo mỹ phẩm, quảng cáo mỹ phẩm không phép. 

Sau đó bà Nhung đã làm văn bản kiến nghị gỡ bài báo trên trang “báo Tiêu Dùng (tieudung.vn – PV), chuyên trang của báo Kinh tế & Đô thị điện tử – Cơ quan của UBND TP Hà Nội” với lý do: Vừa qua trên “báo Tiêu Dùng, chuyên trang của báo Kinh tế & Đô thị điện tử – Cơ quan của UBND TP Hà Nội” có đăng một số nội dung phản ánh về công ty, để tạo điều kiện cho doanh nghiệp ổn định phát triển, kịp thời phát huy mặt tích cực và chấn chỉnh mặt chưa được hoàn thiện. Nhờ Quý Báo giúp đỡ bằng việc gỡ bỏ những bài đăng trên báo…” 

Phía dưới Kiến nghị này có chữ ký mang tên Nguyễn Thị Hồng Nhung, và có đóng dấu mang tên Công ty TNHH SX TM Dược Mỹ Phẩm Wondera. 

Vào thời điểm tieudung.vn đăng tải bài viết là ngày 13/8/2020, "Sở Y tế TP Hồ Chí Minh lại khẳng định, kể từ năm 2013 đến nay ở Y tế không nhận được hồ sơ xin cấp Giấy xác nhận nội dung quảng cáo mỹ phẩm của Công ty TNHH SX TM DV Thời trang Ngọc Nhi, địa chỉ L36/38 Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp cũng như Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dược Mỹ phẩm Wondera".... 

Bà Nhung từng khẳng định: “Công ty luôn chấp hành đúng các yêu cầu khắt khe kiểm định y tế, luôn tuân thủ pháp luật. Bản thân tôi luôn có khát khát được mang thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tiến xa, kịch liệt lên án các sản phẩm kem trộn, đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng với sự hợp tác của các chuyên gia dược sĩ, bác sĩ da liễu đầu ngành”. 

Để xây dựng được một thương hiệu Mỹ phẩm cho đến ngày hôm nay, Công ty đã luôn thực hiện phương châm giữ chữ tín hơn vàng. Là Công ty đầu tiên tại Việt Nam có chính sách bảo hành da. Các đại lý chính hãng của Công ty được đào tạo quy mô, bài bản, chuyên sâu về chăm sóc da qua các cuộc hội thảo. Các khách hàng đến mua sản phẩm tại các đại lý ủy quyền đều được lưu hồ sơ da, được kiểm tra sản phẩm miễn phí, nếu da đạt điều kiện dùng sản phẩm, Công ty có thẻ cam kết hoàn tiền và được chữa trị nếu da bị kích ứng, da xấu đi so với da gốc. 

Là một doanh nghiệp sản xuất, Công ty cũng có cam kết giao sản phẩm cho các đại lý cũng như từng người tiêu dùng đúng chất lượng, đúng thời gian quy định. Ngoài ra, Công ty còn lập ra các bảng biểu để tiện cho việc kiểm soát, sớm phát hiện và khắc phục sự cố nhằm đảm bảo chất lượng các sản phẩm theo hợp đồng đã ký với đối tác. 

Không chỉ đảm bảo bởi chất lượng sản phẩm mà còn ở tính chuyên nghiệp của đội ngũ bán hàng có kinh nghiệm, luôn tư vấn khách hàng tận tình, chu đáo. Có thể nói, bằng cái tâm của người sản xuất, Wondera luôn lấy sự an toàn – hiệu quả làm cốt lõi cho quá trình phát triển để vươn lên khẳng định thương hiệu cũng như đứng vững trên thị trường. Bà Nhung cũng cho rằng thương hiệu của mình đang bị nói xấu, hạ uy tín nhưng lời nói và việc làm của bà Nhung đại diện của Wondera lại trái ngược. Bởi nếu đã là một doanh nghiệp làm ăn chân chính bà có bị chính đối tác của mình công khai đấu tố như vậy không? Nếu tôn trọng khách hàng thì sau khi có những bài viết phản ánh tiêu cực, năm lần 7 lượt nhờ người gỡ không được thì bà tỏ thái độ hằn học? Thậm chí không ngừng buông những lời tục tĩu thóa mạ. 

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Có lẽ cái chân thiện mĩ mà Nữ Doanh Nhân Nguyễn Thị Hồng Nhung hướng đến nó trái ngược với sự hiểu biết của những người bình thường. Thay vì cư xử văn minh, bà Nhung chọn cách 'nhảy xổ' vào người khác.