largeer

lili

lili

2022-07-12 20:30:00

Nữ Giám đốc Đinh Thị Vân: Thách thức là cơ hội hoàn thiện bản thân

Đó là chia sẻ của Nữ doanh nhân Đinh Thị Vân, Giám đốc của Công ty TNHH Nội thất Châu Âu Nguyễn Huyền. Doanh nghiệp đã hai lần được vinh danh Top sản phẩm uy tín, chất lượng.

Công ty TNHH Nội thất Châu Âu Nguyễn Huyền (Nguyen Huyen European Furniture Co.,LTD) được thành lập tại Hà Nội, chuyên cung cấp các loại gốm sứ cao cấp như gốm Nhật, gốm sứ châu Âu và đồ cổ, đồ xưa.

Nữ giám đốc điều hành Đinh Thị Vân

Nữ giám đốc điều hành Đinh Thị Vân

Điều hành doanh nghiệp chuyên phân phối những sản phẩm được xem là xa xỉ phẩm, nữ giám đốc Đinh Thị Vân đã lựa chọn con đường không hề bằng phẳng. Thế nhưng, với nữ doanh nhân, thách thức ấy lại là cơ hội để bà nỗ lực nhiều hơn. Có lẽ, chất nhựa sống ấy đã kích thích khát vọng và ý chí hoàn thiện bản thân mình trên nhiều lĩnh vực của nữ doanh nhân. Đồng thời, thông qua đó bà cũng trao giá trị đến cộng đồng. Đó là những giá trị đẹp, góp phần làm cuộc sống thăng hoa.

Từ đó, nữ doanh nhân Đinh Thị Vân đã lèo lái con thuyền doanh nghiệp Nội thất Châu Âu Nguyễn Huyền vượt qua nhiều khó khăn của những năm bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, phát triển hoạt động kinh doanh và giữ vững doanh thu, tiếp tục thực hiện sứ mệnh cung cấp những sản phẩm cao cấp, tinh tế đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất.

Hơn nữa, nữ giám đốc Đinh Thị Vân khẳng định, trong hoạt động kinh doanh, bà luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, sản phẩm và thương hiệu Nội thất Châu Âu Nguyễn Huyền được khách hàng gần xa biết đến, tin tưởng và lựa chọn sử dụng nhiều năm qua.

Với Doanh nhân Đinh Thị Vân thì thách thức là cơ hội hoàn thiện bản thân.

Với Doanh nhân Đinh Thị Vân thì thách thức là cơ hội hoàn thiện bản thân.

Bà Đinh Thị Vân chia sẻ: “Với phương châm uy tín - chất lượng - chuyên nghiệp, Nội thất Châu Âu Nguyễn Huyền mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, những món đồ cổ, đồ xưa quý hiếm nhằm thỏa mãn sự đam mê của mọi khách hàng. Đơn vị chúng tôi luôn tư vấn kỹ, giải đáp những thắc mắc khi khách hàng cần. Hơn nữa, chúng tôi có những ưu điểm mà khách hàng ưu tiên lựa chọn, như sản phẩm đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau đi cùng giá thành phù hợp với tất cả khách hàng; đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực đồ cổ, đồ xưa; giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.”

Phát triển hoạt động kinh doanh đã nhiều năm, nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong và ngoài nước, hồi tháng 3/2022, Nội thất Châu Âu Nguyễn Huyền đã nhận giải thưởng Top 50 thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam - ASEAN 2021 tại sự kiện “Triển lãm thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam – ASEAN 2021”.

Nội thất Châu Âu Nguyễn Huyền luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Nội thất Châu Âu Nguyễn Huyền luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Nối liền những thành công, doanh nghiệp này tiếp tục được vinh danh Top 10 Thương hiệu, Sản phẩm uy tín chất lượng trong chương trình Triển lãm - Bình xét Doanh nghiệp thương hiệu, Sản phẩm uy tín chất lượng vào Top 50 Thương hiệu - Sản phẩm uy tín chất lượng Việt Nam hội nhập Quốc tế, do Viện Nghiên cứu Hướng nghiệp Hội nhập Quốc tế phối hợp cùng Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập đồng tổ chức vào cuối tháng 5/2022.

Việc liên tiếp được vinh danh tại các sự kiện uy tín là lời khẳng định cho sự phát triển lớn mạnh và chất lượng của sản phẩm về gốm sứ cao cấp tốt nhất, các loại đồ cổ, đồ xưa với đầy đủ những ưu điểm vượt trội mà Nội thất Châu âu Nguyễn Huyền cung cấp đến khách hàng nhiều năm qua. Đây cũng chính là bằng chứng khẳng định tài năng kinh doanh của nữ doanh nhân đất Hà thành. Người phụ nữ đã sống và tỏa sáng với tình yêu đồ gốm sứ cao cấp, như tạo nên một vạch nối kết nối giữa quá khứ và hiện tại, trân trọng giá trị của cái đẹp, góp phần đem đến những tiện nghi cũng như nét đẹp sang trọng và tinh tế đến mọi nhà.

Hiện, Công ty vẫn đang mở rộng giao thương, kết nối đến khách hàng cũng như các doanh nghiệp thông qua hoạt động truyền thông, các kênh thương mại điện tử và tại các cửa hàng của mình.