largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-10-09 11:49:00

Nhiều tranh cãi xung quanh câu chuyện bố 'đập' iPhone, cho con nghỉ học online: Phụ huynh “đập” điện thoại… không hết lỗi?

Ngay khi bài viết đăng tải, không ít độc giả cho biết từng rơi vào tình cảnh tương tự. Nhiều phụ huynh còn than phiền về chương trình học quá nặng, nhiều kiến thức không cần thiết.

1

Độc giả Hai Nguyen thì cho rằng việc học online là bất khả kháng, thế nên không thể đổ lỗi cho ngành giáo dục. Theo anh, các thầy cô và các con cũng hoàn toàn bỡ ngỡ chứ không riêng gì phụ huynh: “Bạn có quyền lựa chọn thay đổi để đồng hành cùng con hoặc bạn có quyền bỏ cuộc”.

Không dừng ở đó, độc giả này cho rằng, nên chấp nhận sự thật là các thiết bị điện tử sẽ sớm chiếm thời gian của các bé. Chấp nhận là bước đầu tiên để có thể đồng hành với các con.

"Tôi có 2 con đang học online, tôi mừng vì các con được an toàn trước Covid và hoàn toàn hài lòng với chức năng quản lý screen time đối với trẻ em của Apple”.

Con trẻ 'mụ người' vì học online?

Bạn Long Hoàng cho rằng: “Nhà trường đang dồn ép quá nhiều cho các cháu. Bên cạnh đó, áp lực thi cử buộc các cháu lúc nào cũng kè kè điện thoại, máy tính. Đối với việc học online cũng cần có thời gian và số môn học phù hợp, tạo tâm lý thoải mái”.

Bạn Nhung chia sẻ: “Tôi vẫn suy nghĩ thà học chậm và muộn 1,2 năm còn hơn để các con bị ảnh hưởng nặng nề cả sức khỏe thể chất và tinh thần”.

2
3
4
5
7