largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-07-31 19:38:00

Người đàn ông ham ăn lười làm, dựng chuyện con đuối nước, xin tiền về quê

Thời gian qua, câu chuyện không có thật về người đàn ông 'đi bộ 800 km để về gặp con bị đuối nước' đã được mạng xã hội lan truyền và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

2
3
4
5

Sau khi hình ảnh Dũng được chia sẻ trên mạng, nhiều người đã nhận ra đối tượng không phải là người Quảng Ngãi mà chỉ là đối tượng nghiện rượu, thường xuyên lang thang khắp huyện Đắk R'lấp. Thậm chí nhiều ngày sau khi nhận được hỗ trợ của người dân, Dũng vẫn lang thang dọc đường chứ không về Quảng Ngãi như lời nói trước đó.

Lãnh đạo UBND thị trấn Kiến Đức cho biết, đã xác minh tại xã Nâm N'Jang, xã Đắk N'Đrung (huyện Đắk Song) thì không có "người vợ" nào đang làm thuê như lời kể của Dũng.

Kiểm chứng thêm các thông tin mà người dân cung cấp, địa phương xác nhận câu chuyện của người đàn ông xưng tên Y Dũng là không có thật, đối tượng tự dựng chuyện để nhận sự giúp đỡ của mọi người.

"Sau khi phát hiện sự việc, người dân đã thu hồi lại chiếc xe đạp đã tặng cho đối tượng để dành cho người khó khăn hơn. Trong suốt thời gian qua, do dịch bệnh phức tạp, rất nhiều người dân cần sự giúp đỡ, phần hỗ trợ này sẽ dành cho người thực sự cần. Hiện đối tượng này cũng đã rời khỏi địa phương do lo sợ công an sẽ mời lên làm việc", lãnh đạo UBND thị trấn Kiến Đức cho hay.

Trong khi đó, lãnh đạo huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) cùng thông tin, sau khi nhận được thông tin về người đàn ông nói trên, huyện đã chỉ đạo các địa phương xác minh thông tin.

Tuy nhiên, trong thời gian qua, trên địa bàn không có vụ đuối nước nào và cũng không có người đàn ông nào tên Y Dũng như trong các clip lan truyền trên mạng xã hội.

6