largeer

Lam Thy

Lam Thy

2024-01-07 11:05:00

Ngọc Trinh sau 3 tháng tạm giam: hối hận, nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của mình

Cơ quan CSĐT Công an TPHCM đã ban hành kết luận điều tra, chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Trần Thị Ngọc Trinh (là người mẫu, diễn viên, sinh năm 1989, ngụ TP Thủ Đức) và Trần Xuân Đông (sinh năm 1987, ngụ quận 7) về tội “Gây rối trật tự công cộng" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức".

89

Trước đó, ngày 19-10, Công an TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" và Đông về tội "Gây rối trật tự công cộng" và "Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức".

Quá trình điều tra, Cơ quan điều tra đã thu giữ 3 xe mô tô không rõ nguồn gốc, 1 flycam là phương tiện phục vụ hành vi “Gây rối trật tự công cộng” của bị can; nhiều giấy tờ xe giả và nhiều thiết bị điện tử là tang vật liên quan vụ án. Quá trình làm việc với cơ quan công an, Trinh và Đông đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của bản thân.

Empty

Tại cơ quan công an, Ngọc Trinh khai hiện tại đã nhận thức được hành vi vi phạm pháp luật của mình. “Hành vi của tôi rất sai trái, lái xe không bằng lái, lái xe không đúng quy định của luật giao thông, biểu diễn xe với những tư thế nguy hiểm gây ảnh hưởng tới trật tự công cộng, gây ảnh hưởng và tác động xấu đến các bạn trẻ. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn luôn tuân thủ quy định của luật giao thông” – Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh mong muốn mọi người đừng bao giờ học tập, bắt chước theo những nội dung, hành vi sai trái của cô trong các đoạn clip đăng tải. Đồng thời, Ngọc Trinh hy vọng sẽ nhận được khoan hồng của luật pháp với hành vi của mình.

Cre: 8 showbiz