largeer

Nguyen Ha

Nguyen Ha

2024-01-13 15:56:00

Ngọc Sơn bất ngờ công khai con gái ở tuổi U60 dù chưa lấy vợ, dân mạng truy lùng danh tính "nửa kia" của nam danh ca

"Ba Ngọc Sơn mừng con gái yêu Phạm Ngọc Khánh Linh chào đời", Ngọc Sơn còn bình luận thêm dưới video: "Mẹ yêu ơi có cháu nội cưng xinh đẹp tuyệt trần rồi".

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Sơn đã đăng tải đoạn clip 3 phút đứng bên nôi một em bé sơ sinh. Anh hào hứng giới thiệu đây là con gái yêu của mình. Chưa hết, nam danh ca còn đính kèm dòng chú thích.  Nhiều người hâm mộ bất ngờ khi Ngọc Sơn công khai con gái. Một số khán giả còn suy đoán về danh tính "nửa kia" của nam ca sĩ.

Sau khi đoạn video Ngọc Sơn bên con gái được đăng tải, netizen nhanh chóng tìm ra sự thật. Theo đó, em bé trên là con gái của ca sĩ Ngọc Hải - em ruột Ngọc Sơn. Khánh Linh là con út của Ngọc Hải sau con trai đầu lòng 8 tuổi. Ca sĩ Ngọc Hải cũng xác nhận về thông tin này và cho biết: "Anh Ba (biệt danh của Ngọc Sơn - PV) vừa xuống máy bay đã phi thẳng tới bệnh viện để thăm cháu gái".

94

Ngọc Sơn thời trẻ từng làm điên đảo trái tim bao cô gái nhưng đến nay, ở tuổi U60, anh vẫn chưa có ý định lập gia đình dù danh vọng, tiền tài đều viên mãn. Điều này khiến nhiều khán giả thấy nghi ngờ về giới tính nam ca sĩ vì thời trai Ngọc Sơn là một trong những sao nam cực kỳ hấp dẫn phái nữ. Tuy nhiên trong một talkshow , Ngọc Sơn thẳng thắn khẳng định mình "chuẩn men" 100%, và được nhiều cô gái thương yêu. Còn lý do anh chưa lập gia đình chính là tình yêu với mẹ.

Ngọc Sơn đến nay vẫn "chăn đơn gối chiếc". Theo anh có nên duyên vợ chồng hay không là do duyên số, không phải bản thân mình muốn là được. Sau khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn cảm thấy không hề cô đơn vì luôn có tình yêu thương của đại gia đình dành cho anh, những người luôn sát cánh cùng anh suốt hàng chục năm qua chưa bao giờ rời ra.

Không vợ không con, thế nhưng Ngọc Sơn lại có rất nhiều "đứa con tinh thần" đó chính là những sản phẩm âm nhạc để đời về tình phụ mẫu thiêng liêng, thờ cha kính mẹ, đối nhân xử thế, anh em hòa thuận giúp đỡ lẫn nhau…

Cre: tintuc24h