largeer

Loa phường

Loa phường

2021-09-10 23:48:00

Ngoài Ngân "gốm", Giang Kim Cúc còn có quan hệ thân thiết với Nguyệt Hà Nội - "nữ quái" đang "nợ" án chung thân vẫn lừa đảo hàng tỷ đồng?

Đang vướng vào lùm xùm ăn chặn tiền từ thiện thì mới đây, Giang Kim Cúc lại bị dân mạng tìm ra bức ảnh cho thấy mối quan hệ thân thiết với 'nữ quái' từng lừa bán chung cư chiếm đoạt hàng tỷ đồng ở Hà Nội vừa sa lưới công an.

Theo đó, trong một bức ảnh mà dân mạng chia sẻ, hình ảnh Giang Kim Cúc chụp cùng Vũ Thị Nguyệt ôm eo nhau khá thân thiết tại đồi chè Thanh Sơn khiến nhiều người bàn tán xôn xao.

Giang Kim Cúc xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng Vũ Thị Nguyệt (nữ quái đang bị bắt để điều tra về tội

Giang Kim Cúc xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng Vũ Thị Nguyệt (nữ quái đang bị bắt để điều tra về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản)

Đáng nói, Vũ Thị Nguyệt (SN 1979, ở Thạch Thất, Hà Nội) chính là người phụ nữ từng bị công an bắt giữ để điều tra về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" vào giữa tháng 7/2021. Nguyệt rao bán căn hộ của mình cùng lúc cho 2 người, rồi hối thúc nạn nhân chuyển đủ tiền nhưng sau đó không giao nhà. Với thủ đoạn này, Nguyệt chiếm đoạt 2,8 tỷ đồng.

Theo cơ quan công an, trước khi bị bắt, Nguyệt còn đang "nợ" bản án tù chung thân cùng về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" do TAND Cấp cao tại Hà Nội tuyên hồi tháng 4/2020.

photo-1-16312675496731683881613

Trong thời gian chờ thi hành án tù chung thân, Nguyệt tiếp tục đi lừa bán chung cư nên bị khởi tố, bắt tạm giam.

Ở vụ án này, Nguyệt chiếm đoạt số tiền 26 tỉ đồng của 4 nạn nhân là bạn bè của cô ta và giám đốc doanh nghiệp, từ năm 2017. Tuy nhiên, Nguyệt được tại ngoại do đang nuôi con dưới 36 tháng tuổi. Thời gian chưa phải thi hành án, Nguyệt tiếp tục đi lừa đảo.

Mặc dù chưa xác định được mối quan hệ thực sự của Giang Kim Cúc và "nữ quái" Vũ Thị Nguyệt là gì, song bức ảnh trên được chụp cho thấy 2 người có vẻ không chỉ là quen biết thông thường.

Trước đó, Giang Kim Cúc cũng được cho là có quan hệ thân thiết với một "nữ quái" khác là "siêu lừa" Ngân "gốm", cũng vừa bị công an bắt giam để điều tra về hành vi "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Nghi vấn này được luật sư Ngô Anh Tuấn - luật sư bào chữa cho một số nạn nhân của Ngân "gốm" chỉ ra, đồng thời gửi lời cảnh báo tới các nhà hảo tâm đang tin tưởng Giang Kim Cúc.

photo-2-16312675506821105383256

Giang Kim Cúc bất ngờ bị tố ăn chặn tiền từ thiện, từng chơi thân với nữ lừa đảo Ngân "gốm"

Empty
Giang Kim Cúc và siêu lừa đảo Ngân

Giang Kim Cúc và siêu lừa đảo Ngân "gốm" từng livestream cùng nhau và xuất hiện bên nhau khá thân thiết.

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính xác về mối quan hệ giữa trưởng nhóm "Mai táng 0 đồng" Giang Kim Cúc cùng 2 siêu lừa là Vũ Thị Nguyệt và Ngân "gốm" ra sao, song những bức ảnh chụp chung, những livestream tay trong tay thân thiết của họ khiến dư luận đặt ra nhiều nghi vấn.