largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-10-20 09:24:00

Ngay khi bị phạt 7,5 triệu vì đăng tin chữa Covid-19 bằng giun đất, Angela Phương Trinh tiếp tục đăng tải bài viết  'Ung thư đầu mặt nhỏ dần nhờ dùng địa long tươi và lạy Phật sám hối'

Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM vừa qua đã ra quyết định xử phạt bà Lê Ngọc Phương Trinh (nghệ danh Angela Phương Trinh) số tiền 7,5 triệu đồng vì hành vi cung cấp thông tin sai sự thật trên mạng xã hội về việc chữa trị COVID-19 bằng giun đất.Tuy nhiên, ngay sau khi bị phạt không lâu, 'bà mẹ nhí' đã có động thái khiến dân tình khó hiểu.

Cụ thể, trên trang cá nhân được hàng triệu người theo dõi của mình, Angela Phương Trinh tiếp tục đăng tải bài viết với tiêu đề 'Ung thư đầu mặt nhỏ dần nhờ dùng địa long tươi và lạy Phật sám hối'.

Empty
Empty

Nội dung bài đăng đề cập đến một người bị ung thư đầu mặt, sau nhiều ngày lễ Phật sám hối, nuốt giun đất tươi thì đã lành ung thư sau 4 tháng. Hành động kể trên của nữ diễn viên nhận phải làn sóng chỉ trích gay gắt từ phía khán giả. Nhiều người không khỏi đặt câu hỏi vì sao cô lại quyết định đăng tải bài viết này, ngay sau khi nhận tin bị phạt từ Sở Thông tin và truyền thông TP.HCM?

Nội dung bài viết của Angela Phương Trinh cũng khiến dân tình hoang mang, nghi ngờ về tính xác thực của thông tin. Bên dưới bài viết, nhiều bình luận 'nhắc nhở' Angela Phương Trinh về án phạt 7,5 triệu đồng do cung cấp thông tin sai sự thật trên mạng xã hội. Hầu hết các bình luận đều bày tỏ hy vọng nữ diễn viên cẩn trọng hơn trong việc chọn lọc nội dung chia sẻ thông qua trang cá nhân hay Fanpage, tránh tạo sự hoang mang, ngờ vực trong cộng đồng. Được biết trước đó, Angela Phương Trinh từng nhiều lần chia sẻ về tác dụng chữa Covid-19 của giun đất.

Empty
Empty

Trước phản ứng gay gắt của dân mạng và những ý kiến cho rằng nên tin tưởng vào những cách chữa bệnh dựa trên khoa học, đã qua kiểm chứng và có số liệu thực tế, Angela Phương Trinh bày tỏ: 'Tôi không chống lại việc công bố bất cứ một thuốc điều trị nào của nhà nước, mà chỉ tranh thủ bảo vệ mạng sống của mình, của người thân và cộng đồng'.