largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-07-30 16:37:00

Nếu đang giảm cân bạn nhất định phải tránh xa những loại quả này

Đang mùa nhiều hoa quả nào là xoài, sầu riêng, mít, nhãn... trái nào cũng ngon hấp dẫn. Tuy nhiên nếu bạn đang áp dụng chế độ giảm cân và quyết tâm cao độ thì cần 'bóp mồm' tránh xa những loại quả dưới đây.

Empty

Bơ được xem là một trong những loại trái cây - thực phẩm an toàn và lành mạnh với tất cả mọi người, kể cả những ai đang ăn kiêng, tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ tra được thông tin, mỗi 200 gram thịt trái bơ chứa 320 calories, cao hơn một tô mì tôm (300 calories) hay hai chén cơm trắng (260 calories).

Empty

Nho chứa nhiều đường, vỏ của chúng rất khó tiêu hóa, hạt có thể làm tắc nghẽn đường ruột và axit trong chúng làm hỏng men răng.Nếu đã thử qua phương pháp giảm cân với trái cây trong 7 ngày (General Motor Diet), bạn sẽ dễ dàng nhận ra chuối là loại trái cây được loại bỏ gần 1/2 số ngày thực hiện.

Empty

Nước dừa tốt cho sức khỏe, da và dáng nhưng cơm dừa ngược lại - cứ 28 gram sẽ chứa 99 calories. Để hạn chế cơm dừa "phá vỡ" mọi nỗ lực giảm cân, bạn cần bỏ qua thói quen thêm cơm dừa khô vào các món ăn hay món nước yêu thích.

Empty

Mỗi 200 gram xoài sống chứa 120 calories và 200 gram xoài chín chứa 145 calories. Việc bạn ăn mỗi ngày 1 trái xoài chín hay sống có thể không ảnh hưởng đến cân nặng, nhưng nếu nhiều ăn hay uống (sinh tố, nước ép).. thì ngược lại.

Empty

Trong 243 gram sầu riêng chứa 357 calories. Và bạn thường mua sầu riêng theo trái với trọng lượng dao động từ 1,5-5 kg.

Empty

Trong 100 gram mít chứa 99 calories. Và đây cũng là loại trái cây được bán theo ký hay theo trái. Và khi mít đã hiện diện trong tủ lạnh, bạn khó lòng bỏ qua nó.