largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-07-14 20:35:00

Mùa dịch, đây là những thực phẩm dành cho người thể trạng kém, muốn 'khỏe như voi'

Dịch bệnh ngày càng phức tạp, việc bổ sung thực phẩm vừa giúp tăng cường khả năng miễn dịch, chống nhiễm trùng, ngăn ngừa mắc các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, tim mạch, huyết áp cao.

Empty

Sữa chua

Đường ruột không khỏe mạnh có thể gây ra chứng khó tiêu, giảm khả năng miễn dịch, hội chứng ruột kích thích và các bệnh khác. Sữa chua là một nguồn cung cấp lợi khuẩn probiotic tốt nhất có thể cải thiện đường ruột và làm dịu hệ tiêu hóa, điều hòa nhu động ruột.

Empty

Trứng

Trứng chứa nhiều protein, vitamin D cần thiết cho xương và răng khỏe mạnh. Và các chất dinh dưỡng này có thể kiểm soát lượng đường trong máu. Theo các nhà nghiên cứu, trứng có thể làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, hỗ trợ thần kinh.

Empty

Các loại rau lá xanh

Các loại rau xanh như rau chân vịt, cải xoăn, rau diếp, cải xanh và bắp cải chứa nhiều chất chống oxy hóa. Những loại rau này là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào. Chất xơ có thể giúp duy trì lượng đường trong máu và có thể duy trì sức khỏe. Chúng có thể ngăn bạn ăn quá đà, giúp bạn no lâu và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn. Chất xơ có thể làm dịu quá trình tiêu hóa bằng cách điều chỉnh nhu động ruột.