largeer

Lam Thy

Lam Thy

2021-09-13 22:38:00

Mua cà phê nguyên chất ở đâu “chuẩn” nhất (?)

Việc bắt đầu ngày mới bằng một ly cà phê với bạn bè, bên cạnh những trang báo, tin tức mới, hay đơn giản chỉ là ngồi một mình với những tâm sự riêng … là hoạt động quá đỗi quen thuộc đối với chúng ta.

Nhưng đối với những người làm việc trong văn phòng, giờ hành chính thì không phải ai cũng có thời gian để mỗi sáng ngồi thưởng thức cà phê với bạn bè ngoài quán được. Do đó, phương án tối ưu nhất trong trường hợp này là mua cà phê nguyên chất về nhà hoặc để tại văn phòng. Chúng ta có thể vừa làm việc, vừa thưởng thức hương vị của những hạt cà phê nguyên chất mang lại.

Cà phê hạt rang nguyên chất các loại

Cà phê hạt rang nguyên chất các loại

Lúc này, nhiều người không khỏi băn khoăn và đặt ra câu hỏi: Như vậy, mua cà phê ở đâu là “chuẩn” nhất, để đảm bảo là nguyên chất và nên mua loại cà phê nào cho phù hợp với khẩu vị… (?)

Cà phê nguyên chất Sài Gòn

Cà phê nguyên chất Sài Gòn

Cà phê đá đặc biệt – Số 37

Cà phê Culi+Moka – Số 8

Bởi hiện nay, trên thị trường có quá nhiều nơi bán cà phê, cũng nhiều chủng loại và giá thì vô cùng “biến thiên” khiến khách hàng như lạc vào “ma trận”. Không ít người đã bị “móc túi” bởi bỏ ra một số tiền lớn nhưng sản phẩm nhận về lại không xứng đáng.

 Trước những “ma trận” đó, khách hàng có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào Chovietonline.net. Bởi vì tại đây, chúng tôi luôn cung cấp tới khách hàng những sản phẩm có uy tín, đảm bảo về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, cũng như đảm bảo về giá. 

Cà phê đen nguyên chất

Cà phê đen nguyên chất

Điều này đã được minh chứng qua nhiều năm chúng tôi hoạt động và đã lấy được lòng tin của cả triệu khách hàng khó tính.

caphe
caphehop500g
Sản phẩm cà phê nguyên chất Sài Gòn

Sản phẩm cà phê nguyên chất Sài Gòn

Đặc biệt, tại Chovietonline, khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được loại cà phê có hương vị không giống bất kỳ vị cà phê của bất cứ hãng cà phê nào khác, “nó” được phối hợp các loại hạt cà phê với nhau để tạo ra 1 hương vị mang đậm tính đặc trưng của Cà phê nguyên chất Sài Gòn.

Để thưởng thức hương vị của ly cà phê nguyên chất, khách hàng có thể đến trực tiếp tại hệ thống nhà hàng Cà phê nguyên chất Sài Gòn tại địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, TP.HCM ; hoặc gọi tới số điện thoại: 0987 99 4567 – 0908 99 4567 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên chọn loại cà phê nào hợp guu với bạn nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể truy cập vào website: https://chovietonline.net - https://caphenguyenchat.net để tham khảo thêm các sản phẩm khác của cửa hàng. Chúng tôi sẽ giao hàng đến đúng địa chỉ bạn yêu cầu.