largeer

Mai Anh

Mai Anh

2021-10-21 15:15:00

Một phụ nữ tử vong sau khi hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo

Thông tin một nữ bệnh nhân tử vong sau khi hút mỡ bụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo đang khiến cộng đồng làm đẹp xôn xao.

Thường xuyên phải đi gặp đối tác, nên tôi có ý định tới một thẩm mỹ viện nào đó tút tát lại nhan sắc. Nhất là vấn đề mỡ thừa. Tuy nhiên, hôm nay thấy nhiều báo chí đưa tin Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo gây chết người sau hút mỡ bụng nên khá lo lắng.

2110201125-benh-vien-tham-my-gangwhoo-gay-chet-nguoi-sau-hut-mo-bung

Cụ thể, theo Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật đưa tin, bà N.T.N.T. (50 tuổi, ngụ TP.HCM) đến Bệnh viện Thẩm mỹ Gangwhoo để hút mỡ bụng, bị tai biến và phải đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thông tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, bệnh nhân N.T.N.T vào cấp cứu lúc 15h38 ngày 17/10/2021 trong tình trạng tỉnh kích thích, đau bụng, huyết áp 9/6 cmHg, mạch 164l/phút.

Ngay khi tiếp nhận, khoa Cấp cứu đã tiến hành hồi sức, thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng, hội chẩn khẩn và nhanh chóng chuyển bệnh nhân lên khoa ICU trong tình trạng lơ mơ, bóp bóng qua nội khí quản HA 8/5 cmHg, dùng vận mạch. Tuy nhiên, bệnh nhân đã tử vong lúc 20h55 ngày 18/10, với chẩn đoán sốc nhiễm trùng, viêm cân mạc hoại tử /hút mỡ bụng ngày 3.

Liên quan đến vụ việc trên, Thanh tra Sở Y tế TP. HCM cho biết, đơn vị đã làm việc với Bệnh viện Thẩm mỹ GANG WHOO và đang chờ kết quả từ phía Bệnh viện Chợ Rẫy để làm rõ vụ việc.

Theo giới thiệu, đây là bệnh viện quốc tế được ứng dụng mô hình bệnh viện chuẩn 5 sao tại Hàn Quốc và các quốc gia tiên tiến trên thế giới với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, quy mô. Bệnh viện này cũng quảng cáo luôn chọn các chuyên gia tay nghề cao, hội tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm và các chuyên gia hàng đầu đến từ các nước phát triển về thẩm mỹ như Hàn Quốc.