largeer

Mai Anh

Mai Anh

2021-08-06 11:15:00

Môi giới dự án The Rivana lên tiếng về sự chậm trễ phí của CDT Đạt Phước và Đơn vị triển khai Đất Xanh Service

Hoa hồng chính là phần tiền mang lại thu nhập chính cho dân môi giới bất động sản. Được biết, tiền hoa hồng nhận được của một căn hộ ít nhất cũng hơn 1 tháng lương cứng của dân sale bất động sản. Nhưng mấy ai biết được rằng phải rất khó khăn để nhận được tiền số tiền này.

Mới đây, câu chuyện của tài khoản Facebook Hoài Hồ về sự chậm trễ phí môi giới căn hộ của CDT Đạt Phước và Đơn vị triển khai Đất Xanh Service đang nhận được sự chú ý. Cụ thể, tài khoản này chia sẻ:

dx1

" Xin chào mọi người, hôm nay Hoài chia sẻ về sự chậm trễ phí của Dự án căn hộ #TheRivana của CDT Đạt Phước và Đơn vị triển khai DXS (Đất Xanh Service)

Cụ thể là vào đầu tháng 4/2021 CĐT có làm một Event mở bán tại Nhà mẫu căn hộ The Rivana để khách hàng chọn căn và chuyển cọc. Sau khi hoàn thành xong hết tất cả các thủ tục thanh toán cho CDT thì đến nay vẫn không thấy động tĩnh nào thanh toán phí môi giới cho các bạn sales từ đợt đó (gần 4 tháng).

Hiện tại có rất nhiều bạn có nhắn tin riêng (do làm cho Sàn F1 (F2) cho Hoài để hỏi về vấn đề này nhưng chưa nhận được câu trả lời chính xác từ phía CDT và đơn vị bán hàng là DXS. Trong thời gian hỗ trợ khách ký HD các bạn sales trong đó có cả Hoài cũng đã bỏ ra khá nhiều chi phí. Hiện tại chỉ mong lấy một phần phí công sức của mình nhằm duy trì cuộc sống thôi.

DXS hiện tại lại hẹn dự kiến tiếp đến ngày 15/8 sẽ giải quyết nhưng đấy cũng chỉ là #Dựkiến như bao lần trước đó. Mình là đơn vị lớn cũng niêm yết sàn chứng khoán mà chơi vậy anh em sao họ nể được

Một số Sàn F1 thì phải tự bỏ tiền túi ra ứng cho nhân viên trong thời buổi khó khăn này rất đáng ghi nhận.

Ngoài lề chút, gửi những người quen của Hoài. Nghề môi giới gian nan - Thấy vậy mà không phải vậy. Nghe phí thấy ham mà làm xong đi đòi cứ như đi ăn xin từ ngày này qua tháng nọ. Mọi người hãy lựa CDT và Đơn vị uy tín làm việc nhé."

Bài viết nhanh chóng nhận được nhiều ý kiến phản hồi, đa phần là thể hiện sự bất bình bởi tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp, nhiều bạn sales không đủ tiền để sống, chậm trả tiền cho nhân viên môi giới là điều không nên.

dx2
Nhiều ý kiến từ cư dân mạng.

Nhiều ý kiến từ cư dân mạng.

Đáng nói, mới đây Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh (mã: DXG) đã công bố báo cáo tài chính riêng và hợp nhất quý 2/2021 với chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế công ty mẹ đạt 1.257,8 tỷ đồng, tăng hơn 6 lần so với cùng kỳ . Theo giải trình từ Đất Xanh, số lãi tăng đột biến này chủ yếu đến từ doanh thu tài chính từ hoạt động niêm yết của công ty con – Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh (mã: DXS) nên việc chậm trễ phí môi giới của Đất Xanh lại càng trở nên khó hiểu.

image-20210730151431-1_4acc272c

Hiện chia sẻ trên vẫn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng bất đồng sản, CDT Đạt Phước và Đơn vị triển khai Đất Xanh Service vẫn chưa có ý kiến xác minh hay phản hồi về sự việc trên.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE RIVANA BÌNH DƯƠNG

Tên dự án: The Rivana

Slogan dự án: “ Tổ Ấm Hoàn Mỹ Bên Sông Sài Gòn”

Vị trí: Mặt tiền Quốc Lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Phân khúc căn hộ: Phân khúc B+, Vật liệu bàn giao cao cấp.

Chủ đầu tư dự án: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đạt Phước

Tổng thầu xây dựng: An Phong

Thiết kế kiến trúc: Ong&Ong (Singapore)

Thiết kế nội thất: TTiD

Quy mô: 11.882 m2

Mật độ xây dựng: 38%

Quy mô Dân số: 508,433 người

Mật độ dân số: 6,074 người/km2

Loại hình sản phẩm: Căn hộ – Thương Mại, Dịch Vụ – Văn Phòng – Shophouse – Officetel

Số Block: 3 Block (A1 – A2 – B)

Chiều cao dự án: 28 tầng nổi & tầng 1 hầm

Tổng số lượng căn hộ: 1023 căn hộ

Diện tích căn hộ:

– Căn 1 Phòng ngủ: Diện tích 50m2 (chiếm 27%)

– Căn 2 Phòng ngủ: Diện tích 71m2 (chiếm 68%)

– Căn 3 Phòng ngủ: Diện tích 100m2 (chiếm 5%)

Thiết kế căn hộ: 1-2-3 phòng ngủ

Tiện ích nội khu: Công viên cảnh quan

– Hồ bơi tràn bờ

– Trung tâm thương mại

– GYM, Sảnh tập Yoga và thiền

– Sân bóng đá mini, sân bóng rổ

– Đường chạy bộ

– Sân tennis,..

Khởi công xây dựng: Quý VI/2020

Dự kiến bàn giao căn hộ: Dự kiến quý II/2023

Pháp lý dự án: Sổ hồng: Sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam, 50 năm đối với người nước ngoài