largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-05-06 16:10:00

Môi giới dự án KDC Rồng Vàng "tung chiêu" Long An sáp nhập về TP.HCM để dụ khách (Bài 1)

Hiện nay, trên mạng xã hội xôn xao những thông tin liên quan đến Dự án Khu dân cư Rồng Vàng (ấp Rừng Sến, xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hoà, Long An) do Công ty TNHH MTV BĐS Rồng Vàng – Long An làm chủ đầu tư. Đặc biệt, để chiêu dụ khách hàng, môi giới tại dự án này còn không ít lần gây 'sốc' khi quảng cáo Long An sắp sáp nhập về TP.HCM.

Cụ thể Thuonghieusanpham.vn có phản ánh:

3
4

Theo quyết định này, UBND tỉnh yêu cầu chủ đầu tư phải hoàn thành các thủ tục đất đai, môi trường, xây dựng, PCCC trước tháng 2/2020; từ tháng 3 - 5/2020 phải hoàn thành thiết kế kỹ thuật và đầu tư hạ tầng; tháng 6/2020 đưa phần tái định cư vào hoạt động. Đến tháng 8/2020 phải  đưa dự án đi vào hoạt động.

Đến ngày 21/03/2020, UBND huyện Đức Hòa có văn bản số 3079/QĐ-UBND về việc quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 cho dự án. Dự án có diện tích khoảng 7, 89 hecta, với tổng số 443 nền, mật độ xây dựng 80-90%, giá bán trung bình vào khoảng 790 triệu đồng/nền.

Trong vai khách hàng, PV đã tiếp cận với một môi giới tại dự án này. Theo đó, môi giới này tự tin quảng cáo, Khu dân cư Rồng vàng nằm ngay mặt tiền lớn tỉnh lộ 9 xã Mỹ Hạnh Bắc, huyện Đức Hòa. Đây được gọi là điểm vàng trong kết nối giao thông đi khắp nơi như đi miền Tây, QL2, TL10, TL824... đặc biệt chỉ cách trung tâm TP.HCM chỉ 10 phút đi đường.

Cũng theo môi giới, toàn bộ hạ tầng của đã hoàn thiện với các tuyến đường nội khu trải nhựa rộng thoáng, vỉa hè lát gạch, cây xanh thẳng tắp; hệ thống điện âm, nước máy; hệ thống chiếu sáng, viễn thông đầy đủ; công viên sân chơi thể thao… Đặc biệt, dự án có sổ hồng riêng từng nền nên bảo đãm sự an toàn cho quý khách hàng khi đầu tư vào đây.

Thấy chúng tôi còn chút do dự, môi giới này nói thêm về khả năng sinh lời cao. Bởi, dự án nằm trong quy hoạch lớn của khu công nghiệp. Đây là khu vực tiềm năng kinh tế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, nhanh chóng đến trung tâm Sài Gòn, nơi đây được lựa chọn làm địa điểm kinh doanh chứ không chỉ riêng để ở.

6
7
8
9

Trường hợp thu tiền trả trước của người mua, thuê, thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai thì phải tuân thủ quy định tại Điểm b Khoản 2 Điều 19 của Nghị định số 99/2015/NĐ-CP và các quy định của pháp luật về kinh doanh bất động sản.

Pháp luật về nhà ở và kinh doanh bất động sản không có quy định về thu tiền trả trước của người mua, thuê, thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai bằng các hình thức thỏa thuận đặt cọc, tư vấn, hợp đồng vay, giữ chỗ, ký quỹ, tiền thành ý".