largeer

Nguyen Ha

Nguyen Ha

2024-01-09 14:31:00

Miss Peace Vietnam 2022 Trần Thị Ban Mai tiếp tục học thạc sĩ ngành truyền thông của trường Southern New Hampshire

Sau hơn một năm dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện dưới cương vị một hoa hậu, Ban Mai quyết định học tiếp bậc thạc sĩ của trường Southern New Hampshire (Hoa Kỳ).

Trước đó tháng 6/2023, hoa hậu Ban Mai cũng chính thức trở thành biên tập viên và MC của VTV9. Để được đứng vào đội ngũ biên tập viên và MC của VTV9, Ban Mai đã trải qua cuộc thi tuyển chọn gắt gao với 3 vòng thi. Hơn 1 năm đăng quang, nhan sắc của Ban Mai ngày càng thăng hạng, thần thái cuốn hút hơn hẳn.

79

Ngoài đảm nhiệm vị trí MC thời tiết, các chương trình ghi hình trên VTV9, Ban Mai còn thử sức với vi trò phóng viên, biên tập viên. Trong 3 tháng cuối năm 2023, khán giả đã được nhìn thấy các tin bài phóng sự do Ban Mai thực hiện, bên cạnh những tin dẫn hiện trường sinh động.

Trong bộ ảnh mới, Ban Mai ''lột xác'' với phong cách thời trang gợi cảm khi diện váy trễ vai ôm sát, khoe trọn vóc dáng nóng bỏng cùng làn da trắng mịn. Trước đây cô ưa chuộng gu ăn mặc thanh lịch, nữ tính, khi thay đổi hình ảnh trở nên táo bạo hơn, người đẹp vẫn nhận được lời khen.

Sang năm 2024, Ban Mai mong muốn vẫn sẽ cân bằng và duy trì để hoàn thành tốt công việc ở VTV9 lẫn việc học, trau dồi thêm kỹ năng dẫn để sẵn sàng dẫn cho các bản tin trực tiếp. Ban Mai cho biết, phải hoàn thành song song giữa học trực tuyến và việc làm là điều không dễ, nhưng cô tự tin sẽ làm được.

Cre: tintuc24h