largeer

Sư Tử

Sư Tử

2023-12-14 09:29:00

Miss Earth 2023: Hoa hậu Đỗ Lan Anh là thí sinh xuất sắc chiến thắng tại giải thưởng Best Appearance

Đây là giải thưởng dành cho thí sinh có sự xuất hiện ấn tượng nhất trong sự kiện Welcome Event tổ chức tại Nhà hát TP. Hồ Chí Minh hôm 3/12 và được khán giả toàn cầu bình chọn trên nền tảng mạng xã hội của Miss Earth, Miss Earth Vietnam, TNA Entertainment và đối tác công nghệ chiến lược Eventista. Do đó, giải thưởng Best Appearance có ý nghĩa vô cùng đặc biệt.

Với màn thể hiện tự tin và tỏa sáng trong màn chào sân tại sự kiện Welcome Event, Hoa hậu Đỗ Lan Anh đã xuất sắc chiến thắng ở giải thưởng đầu tiên này. Dù gặp sự cố ở thảm xanh, nhưng Lan Anh vẫn bình tĩnh xử lý, tỏa sáng với thần thái cuốn hút. Nhờ đó, cô ghi điểm tuyệt đối với khán giả toàn cầu trong cuộc bình chọn Best Appearance. Trong cuộc đua bình chọn, Lan Anh chiến thắng thuyết phục khi bỏ xa thí sinh về nhì là Philippines với cách biệt đến hơn 100.000 điểm.

9876-1702483666-11111

Với giải thưởng Best Appearance, Hoa hậu Đỗ Lan Anh sẽ nhận được đặc quyền nhân đôi số điểm bình chọn hạng mục Miss People's Choice trên nền tảng bình chọn của Eventista. Đây sẽ là một lợi thế lớn đối với đại diện Việt Nam trong cuộc đua Top 20 của đêm Chung kết của Miss Earth 2023.

Là đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay, người đẹp Đỗ Lan Anh nhận được sự chú ý của các fan sắc đẹp trong nước và quốc tế. Đỗ Lan Anh sinh năm 1997, tốt nghiệp Đại Học California State University of Fullerton. Cô được có chiều cao 1,71 m, số đo ba vòng cân đối 85-60-95 cm. Tuy là gương mặt mới chưa có nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng Lan Anh được đánh giá cao với nhan sắc ngọt ngào, học vấn và kỹ năng tiếng Anh ấn tượng cùng sự nhiệt huyết trong những dự án thiện nguyện bảo vệ môi trường. Với những tố chất đó, khán giả Việt kỳ vọng Lan Anh có thể tiến sâu, thậm chí mang chiếc vương miện thứ hai về cho Việt Nam.

Miss Earth - Hoa hậu Trái Đất là cuộc thi sắc đẹp quốc tế được tổ chức từ năm 2001 đến nay với mục đích nâng cao nhận thức về môi trường. Chương trình do tập đoàn Carousel Productions của Philippines thực hiện và được đánh giá là Top 4 cuộc thi nhan sắc lớn, uy tín hàng đầu thế giới.

Cuộc thi Miss Earth 2023 với thông điệp “Unique Bonds - One Planet” (tạm dịch: Cùng hành động vì một Trái đất mãi xanh) diễn ra tại Việt Nam, với sự tham gia của 90 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới để tranh tài. Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 22/12.

Cre: 8 showbiz