largeer

Lam Thy

Lam Thy

2023-11-01 16:37:00

MiennamPetro đạt được danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023

MiennamPetro vinh dự nhận danh hiệu Doanh nghiệp có “Sản phẩm, Dịch vụ Tiêu Biểu TP Hồ Chí Minh” năm 2023.

Ngày 12/10/2023, Công ty Cổ phần Dầu nhớt và Hóa chất Miền Nam (MiennamPetro) được vinh danh danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP.HCM năm 2023. Cuộc bình chọn “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh” do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức 2 năm 1 lần, được triển khai rộng rãi đến doanh nghiệp hội viên và cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố.

Empty
Empty

Đây là hoạt động nhằm phát hiện, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ nổi bật có tiềm năng; khuyến khích thúc đẩy việc xây dựng phát triển thương hiệu thành phố; đồng thời tôn vinh, khích lệ các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, tạo động lực phát triển sản xuất kinh doanh bền vững.

Danh hiệu này là một sự công nhận đáng tự hào cho MiennamPetro, đồng thời còn là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc cải thiện và phát triển sản phẩm, dịch vụ. Với danh hiệu này, MiennamPetro đã chứng minh sự xuất sắc của mình trong ngành công nghiệp dầu nhớt và sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển bền vững của Thành phố Hồ Chí Minh.

Với những thành tựu mà MiennamPetro đã đạt được trong gần 15 năm qua, thật không thể phủ nhận những “chiến thuật” mà Ông Nguyễn Minh Tâm – Tổng Giám đốc MiennamPetro đã định hướng, chuẩn bị kỹ lưỡng để áp dụng cho từng phân khúc khách hàng, từng thời kỳ phát triển và sự linh hoạt trong việc vạch sẵn những trở ngại để ứng phó với từng tình huống biến động của thị trường hiện nay. MiennamPetro – Liên tiếp vinh danh danh hiệu Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP.HCM cho thấy sự nỗ lực bền vững và tầm quan trọng trong ngành công nghiệp dầu nhớt.

Điều này đã giúp MiennamPetro tạo được niềm tin to lớn trong lòng khách hàng, đồng thời khẳng định chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam và mở rộng sang Quốc Tế.

Là 1 trong 100 doanh nghiệp vinh danh đạt danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu năm 2023 – MiennamPetro đã đáp ứng được các tiêu chí đánh giá như sau:

Empty

– Doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, tái cơ cấu phục hồi nhanh sản xuất, kinh doanh trong quá trình thay đổi phương thức cung cấp sản phẩm, dịch vụ mới trong điều kiện kinh tế toàn cầu đang lao dốc.

– MiennamPetro có sản phẩm, dịch vụ mới từ việc đổi mới công nghệ, cải tiến phương thức sản xuất, vận hành chuyển đổi số và thương mại điện tử.

– Doanh nghiệp phát triển chuỗi liên kết cung ứng sản phẩm, trong đó:

+ Chủ động được nguồn nguyên phụ liệu cho sản xuất sản phẩm.

+ Hỗ trợ cung ứng kịp thời nguồn nguyên phụ liệu cho các đơn vị trong chuỗi.

+ Xây dựng thị trường mới cho sản phẩm, dịch vụ của mình gắn liền với các hoạt động cộng đồng, các chương trình mang tính nhân văn.

Cre: MY