largeer

Loa phường

Loa phường

2021-05-22 10:52:00

Mất tích trên truyền thông sau bê bối dùng lụa Tàu dán nhãn Việt, hệ sinh thái của vị “shark hụt” Khải Silk còn lại gì?

Sau vụ bê bối năm 2017, doanh nhân Khải Silk 'mất tích' trên các phương tiện truyền thông, những doanh nghiệp trong hệ sinh thái của ông cũng trở nên bí ẩn.

Doanh nghiệp và tiếp thị online có bài viết: Mất tích trên truyền thông sau bê bối dùng lụa Tàu dán nhãn Việt, hệ sinh thái của vị “shark hụt” Khải Silk còn lại gì?

Tháng 10/2017, thương hiệu lụa Khaisilk của doanh nhân Hoàng Khải (SN 1963) dính phải bê bối gian lận khi bị phát hiện nhập về sản phẩm tơ lụa Trung Quốc rồi gắn mác “Made in Vietnam”, “mang sản phẩm tơ lụa Việt Nam ra quốc tế".

Ngay lập tức, thương hiệu Khaisilk đã chìm sâu vào khủng hoảng, bị người tiêu dùng tẩy chay hàng loạt. Ông Hoàng Khải sau đó cũng thừa nhận việc bán lụa nhập từ Trung Quốc. Chưa hết, kết quả sau khi kiểm tra giám định sản phẩm dệt may đối với một số mẫu sản phẩm còn cho thấy không có thành phần 100% lụa như công bố trên nhãn hàng hoá.

Trước khi xảy ra bê bối này, Hoàng Khải là một doanh nhân nổi tiếng thành đạt, thậm chí là biểu tượng được trẻ ngưỡng mộ. Ông đã từng có không ít phát ngôn về chuẩn mực, đạo đức kinh doanh như: “Tôi kinh doanh bằng một tấm lòng trung thực”, “Thà nghèo sang còn hơn giàu hèn”, “Giàu nhân cách hơn giàu có”, “Lòng tử tế luôn là xu hướng thời trang đắt đỏ nhất trong mọi thời đại”,...

Empty
khai1
Empty
Empty
Empty