largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-11-13 13:59:00

Mách nhỏ chị em mẹo ăn dưa hấu giảm cân

Dưa hấu chứa hàm lượng nước cao giúp đào thải lượng độc tố trong cơ thể, giúp bạn nâng cao sức khỏe và giảm cân dễ dàng hơn.

Nhờ các lợi ích sức khỏe trên mà giảm cân bằng dưa hấu từng là một xu hướng chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng. Nó không phải là một chế độ ăn kiêng chính thức, gần giống như một cách thanh lọc vì dưa hấu có hàm lượng nước cao.

Tuy nhiên, chế độ ăn này được cho là giúp thúc đẩy giảm cân và loại bỏ lượng nước dư thừa, độc tố, muối cùng các tạp chất khác trong cơ thể.

Bạn có thể áp dụng các biến thể khác sao cho phù hợp với nhu cầu, ví dụ ăn 2 bữa/ngày, với dưa hấu là món ăn nhẹ giữa các bữa ăn; hoặc giảm khẩu phần trong bữa ăn và bổ sung thêm dưa hấu…

Empty

Đối với đồ uống, bạn có thể thay thế nước trái cây có đường, soda và thực phẩm bằng dưa hấu và nước lọc. Nếu bạn muốn ăn tráng miệng, hãy ăn nhẹ bằng dưa hấu. Vì nó chứa khoảng 6% đường, nên ăn 1-2 miếng sẽ tốt cho sức khỏe hơn là ăn bánh ngọt, kẹo hoặc kem.

Ngoài ra, bạn còn thu nạp được các loại vitamin và khoáng chất như vitamin C và A, beta carotene, kali và lycopene. Tất cả chiến thuật này sẽ giúp bạn giảm lượng calo tiêu thụ mà không cảm thấy đói và mệt mỏi.

Empty

Giống như các chế độ ăn kiêng khác, giảm cân bằng dưa hấu không phải là giải pháp lâu dài cho cân nặng của bạn. Chế độ này bị hạn chế và không dung nạp bất kỳ lượng protein nào.

Empty

Bên cạnh đó, việc tiêu thụ quá nhiều nước dưa hấu có thể gây tiêu chảy hoặc đầy hơi. Đó là lý do phụ nữ mang thai hoặc bất kỳ ai có hệ miễn dịch bị tổn thương (như người bệnh tiểu đường) không nên thử chế độ ăn kiêng này.