largeer

Chovietonline.net

Chovietonline.net

2021-11-15 09:41:00

Lý do Tôm khô Cà Mau nổi tiếng khắp cả nước

Chovietonline.net với tiêu chí mang sản phẩm quê nhà đến tất cả người Việt trên khắp mọi miền, chovietonline.net giới thiệu sản phẩm tôm khô tại xứ Rạch Gốc Cà Mau, tôm sau khi hấp chín, phơi khô và được tách vỏ theo cách thủ công hoàn toàn, màu sắc và hương vị tự nhiên vốn có.

Là một trong những đặc sản nổi tiếng, tôm khô Cà Mau chính gốc phải được chế biến từ nguyên liệu là tôm đất 100%, có màu sắc đẹp, hương vị ngọt đậm đà rất riêng với các công đoạn chế biến tôm không gồm LUỘC TÔM -> PHƠI TÔM -> LỘT TẠCH VỎ

Empty
Empty
Empty
Empty

Tôm đất tự nhiên vùng sinh thái là loại tôm nguyên liệu để chế biến loại tôm khô ngon nhất Việt Nam. Do tôm còn sống trước khi luộc nên tôm thành phẩm có màu đỏ tự nhiên mà các bạn thường lầm tưởng là phẩm màu sinh học

Nhằm hướng đến người dùng ở xa nên sản phẩm tôm khô tại Chovietonline.net  luôn được đóng gói hút chân không để tôm bảo quản được lâu và giữ được hương vị đặc trưng của tôm khô Rạch Gốc Cà Mau khi được vận chuyển đi xa với thời gian dài.

Cách bảo quản tôm khô Cà Mau

Nếu dùng hàng ngày thì bỏ tôm vào chiếc hộp hoặc hủ keo, đậy kín nắp rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh để ăn dần trong vài tháng.

Nếu lâu dùng thì cũng bỏ tôm khô vào hộp hoặc hủ keo, đậy kín nắp rồi cho vào ngăn đá, bảo quản được hơn 1 năm.

Nếu hút chân không rồi bỏ ngăn đá thì bảo quản được càng lâu hơn.

tom-kho-dong-goi

Tôm được dán bao bì cẩn thận nên khách hàng gửi đi nước ngoài dễ dàng để trong hành lý khi đi máy bay mà không bị hải quan làm khó dễ hoặc gửi bưu kiện đi dễ dàng.

Nếu bạn đã từng thưởng thức qua loại đặc sản này thì bạn không thể nào quên được hương vị nó mang lại, khách du lịch đã từng đến với Mũi Cà Mau đều không mua một ít tôm khô Rạch Gốc về làm quà. Khi cầm trên tay gói tôm khô Rạch Gốc thì ai cũng biết bạn đã đến xứ Cà Mau vì thế Tôm khô Cà Mau là đặc sản làm quà không thể thiếu khi đi du lịch Cà Mau.

Nếu bạn đi du lịch Cà Mau mà chưa kịp mua loại đặc sản này làm quà thì cũng đừng bận tâm vì Chovietonline.net có chính sách giao hàng toàn quốc bạn chỉ cần ở nhà có thể nhận được gói tôm khô chính gốc và hương vị 100% gốc Cà Mau.

Chovietonline.net chuyên bán các loại đặc sản Việt Nam chính hiệu: Cà phê chồn, Hạt điều tươi rang củi, tôm khô Cà Mau, Tôm khô Vĩnh Kim, Lạp xưởng Sóc Trăng, Khô cá lóc Đồng Tháp, bánh Pía Sóc Trăng, mực một nắng Nha Trang ....

z2932958115083_5101f9d4541348c4b2f0d0b7d325aed2

Sản phẩm có bán tại

Web: https://chovietonline.net/

https://www.facebook.com/chovietonline.net

Nếu khách hàng mua hàng trực tiếp có thể đến

CH 1: 121a Nguyễn Thành Đồng, phường thống nhất, Tp Biên Hòa, Đồng Nai. Đt : 0987994567

CH 2: 83 đường số 1, cư xá Chu Văn An, phường 26, Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh. Đt : 090899.4567