largeer

Hải Đăng

Hải Đăng

2021-08-03 10:15:00

Lời khuyên chân thành của 1 sale tự do căn hộ Bình Dương: Lo lắng không ai dám mua căn hộ tại Lavita Thuận An - CĐT Hưng Thịnh

Đây hoàn toàn là những kinh nghiệm mà thành viên Phan Thân rút ra được sau 2 năm làm sale căn hộ tại Bình Dương. Hãy tham khảo!

Căn hộ đừng nên mua đợt 1 , hãy chờ tới khi chín muồi rồi hẵng mua !

ht

Không biết các thành viên diễn đàn có ai làm sale ở Binh Dương từng "dính" đến bên Anderson Park Bình Dương( Lavita Thuận An ) không? Nếu có thể, cho mình xin một vài đánh giá.

Phối cảnh dự án Lavita Thuận An

Phối cảnh dự án Lavita Thuận An

Vào thời điểm dự án này mở bán đợt 1, khách ruột của mình mua 2 căn ( 1 căn 2pn ảnh dưới ). Vì là người nước ngoài nên mua giá cao hơn so với Việt Nam 1 chút. Tuy nhiên, so với giá bây giờ mà thấy có lỗi với người mua quá.

ht2

Cụ thể, căn 2 phòng ngủ khách của em mua gia chưa CK đợt 1: gần 3 tỉ căn 72m2 có VAT ( thanh toán đủ 95%) xuống còn gần 2.5 tỉ !!

Đợt 2, Hưng Thịnh mở bán chỉ đâu đó 2.6 tỉ đã có VAT, đợt này lại giảm sâu và thanh toán 95% giảm còn 1.750 tỉ/ căn 2 phòng ngủ. Nếu khách mua đợt này và thanh toán 95% như đợt 1 thì chênh nhau đâu đó hơn kém 600tr ( con số không tưởng chỉ qua vài tháng).

Khách mua đầu tư tới lúc nhận nhà không biết có lãi được nổi 50 triệu không mà so vs bây giờ đã xem như mất rất nhiều rồi ! Nhiều lần em có gọi cho bên lynproperty : họ bảo sẽ hỗ trợ để khách hàng không bị thiệt mà gọi hết lần này đợt khác chỉ được từ chờ gd xác nhận !

Từ đợt mở bán đợt 2 tới giờ , biết là không hi vọng thêm được gì nhưng như thế này thì sau này mình nghĩ không ai dám mua căn hộ của dự án này nữa.

Với chút kinh nghiệm làm sale được 2 năm mình rút ra được bài học : Ở Bình dương căn hộ là bài toán khó, đầu tư không đúng thời điểm là chết , người mua ở thì nên đợi chờ cất nóc nhận nhà rồi hẵng mua ( mua giá cũ giá gốc bán lại).

Căn hộ mọc càng ngày lại càng nhiều , bội thực là điều hiện hữu, người Bình Dương có nhu cầu thực không tiêu thụ được hết lượng căn hộ đang mọc như nấm !

Tổng quan dự án Lavita Thuận an

Tên dự án Lavita Thuận an

Vị trí tọa lạc: Mặt tiền Đường Quốc Lộ 13 giao Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Thuận Giao, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Chủ đầu tư: Công Ty TNHH TM & TV Ngọc Điền

Đơn vị phát triển Tập đoàn Hưng Thịnh

Đơn vị phân phối Đang cập nhật

Tổng diện tích quy hoạch: 23,508.5 m2

Loại hình phát triển: Trung tâm thương mại, nhà phố liên kế và căn hộ chung cư

Khởi công - Hoàn thành Quý 2/2021 - dự kiến Quý 2/2023

Khu cao tầng chung cư: Gồm 4 BlockChiều cao tầng 2 khối 33 tầng và 2 khối 38 tầng & 2 tầng hầm

Tổng số lượng căn hộ: Gần 2500 căn hộ

Diện tích căn hộ: 50m2 – 90m2

Thiết kế căn hộ: 1PN – 3PN

Tiện ích nội khu: Khu công viên nội khu lớn - Khu trung tâm thương mại - Hồ bơi - Trường học - Gym & Spa,..

Pháp lý dự án Hoàn thiện pháp lý đầy đủ

Hình thức sở hữu Lâu dài