largeer

Mây lang thang

Mây lang thang

2021-05-13 07:45:00

Loạt Sao Việt quảng cáo đa cấp và TPCN?

Nghệ sĩ Việt ngoài bị các trang mạng mạo danh quảng cáo bán hàng thì cũng không ít người bắt tay với các nhãn hàng đưa thương hiệu, hình ảnh của mình ra làm vật bảo chứng cho sản phẩm, không chỉ vậy, có không ít nghệ sĩ đăng tải nội dung về tiền mã hóa, thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây ngày 12/5 báo điện tử Gia đình & xã hội đang tải bài viết: Hàng loạt nghệ sĩ Việt “mắc u xơ, u nang” khi quảng cáo cho viên sủi Shioka?

Trong quá trình quảng cáo viên sủi Shioka, hàng loạt nghệ sĩ Việt đồng loạt nói rằng mình mắc bệnh “nan y” và được “tái sinh” nhờ vào công dụng triệt tiêu u “thần kì” gấp… 50 lần thuốc thông thường của viên sủi Shioka. Ngoài ra, để bán được sản phẩm Shioka, hàng loạt trang web, mạng xã hội cũng đưa ra nhiều thông tin sai sự thật về sản phẩm này.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Không chỉ quảng cáo TPCN nhiều nghệ sĩ cũng đăng tải nội dung về tiền mã hóa, thu hút sự chú ý của dư luận trong nước thời gian gần đây.

Theo Zing.vn ngày 12/5 phản ánh:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Dẫu biết nghệ sĩ cũng cần phải sống, làm việc nhưng cài cắm thông điệp quảng cáo cho đa cấp, thậm chí bán TPCN không rõ nguồn gốc nhưng khi bị cộng đồng phản ánh lại nói mình bị hack nick, ràng tôi không bán hàng nha quý dzị...