largeer

Ann

Ann

2022-09-16 16:06:00

Lộ hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình tay trong tay đi chơi golf giữa ồn ào thị phi

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Oanh đã chia sẻ khung ảnh check in ở sân golf. Cô còn hào hứng viết: "Thấy bảo đây là sân golf đầu tiên tại Việt Nam".

Trong ảnh, nữ diễn viên lên đồ sang chảnh cùng thần thái tự tin, trông cô không có dấu hiệu gì của việc xuống sắc hay suy sụp sau chuỗi ngày scandal.

Đáng nói hơn là cùng thời điểm Phương Oanh đăng tải hình ảnh chơi golf, Shark Bình cũng khoe ảnh đi chơi bộ môn này với chia sẻ: "Bớ được quả ô ích kỷ, đúng màu Shark thích". Nhanh chóng, nhiều cư dân mạng soi ra chiếc ô của Shark Bình giống chiếc ô Phương Oanh từng sử dụng trên sân golf.

2-16633098866991822408181

Đặc biệt, trên Tiktok, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cả hai tình tứ đi chơi golf đã được cư dân mạng truyền tay nhau. Trong clip, shark Bình đứng quay phim, chụp hình khi Phương Oanh chơi golf.

1-1663309895082326606191
3-1663310041826381860861

Cả hai cũng đứng sát bên chụp ảnh kỷ niệm, cư dân mạng nhận thấy cả hai còn mặc đồ đôi như chứng minh mối quan hệ không hề rạn nứt dù gặp phải nhiều ồn ào thời gian qua.

Trước động thái này của cả hai, dân tình lại nổ ra tranh cãi, một số cho rằng cả hai bất chấp dư luận để chứng minh hạnh phúc. Một số khác cho rằng đây là chuyện cá nhân của nữ diễn viên nên không ai có quyền có ý kiến.

Dưới phần bình luận trong bài đăng của Phương Oanh, một bộ phận cư dân mạng vẫn mỉa mai, "ném gạch đá" vào Phương Oanh. Thay vì đáp trả như những lần trước, nữ diễn viên "Hương vị tình thân" chọn cách im lặng. Cô chỉ tương tác với những bình luận của bạn bè, đồng nghiệp và fan.

Thời gian vừa qua, diễn viên Phương Oanh và shark Nguyễn Hòa Bình trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi công khai đang hẹn hò, bất chấp việc doanh nhân giàu có chưa ly hôn vợ là doanh nhân Đào Lan Hương. Dù nhận phải sự chỉ trích trên mạng xã hội nhưng Phương Oanh vẫn tỏ thái độ bình thản.

Thậm chí Phương Oanh còn viết tâm thư "vạch mặt" chính thất có ý muốn lợi dụng tên tuổi cô để nổi tiếng và chiếm phần lớn tài sản sau ly hôn.