largeer

Thy Na

Thy Na

2023-05-28 18:45:00

“Lỡ đánh rơi 2,5 tỷ đồng, cần tìm người nhặt được, hậu tạ một căn chung cư”

Chiêu quảng cáo độc, lạ của môi giới bán chung cư, bất động sản.

Mới đây, trong diễn đàn cư dân khu đô thị, một môi giới đã tung ra lời quảng cáo đầy thú vị. Cụ thể: “Góc rơi đồ, vào hồi 7 giờ sáng nay trên đoạn đường đi từ ngã tư Khuất Duy Tiến sang Vinhomes Smart. Em có đánh rơi một túi ni lông đen buộc nịt bên trong có 2,5 tỷ đồng. Ai nhặt được cho e xin lại. Em hậu tạ một căn hộ 64m2, 2pn+1 tại khu vực Vinhomes Smart City".

Trước nội dung đăng tải đầy thú vị, nhiều nhà đầu tư dành lời khen ngợi vì sự sáng tạo, thu hút người mua của môi giới.

Empty

Để thu hút khách hàng quan tâm mua nhà, đất, nhiều môi giới luôn tìm cách sáng tạo nội dung đăng tải giới thiệu sản phẩm đầy thú vị, và thậm chí “giật gân” như vợ chồng chủ nhà ly dị cần bán gấp chia tài sản hay ngân hàng siết nợ phải cắt lỗ…

Empty
Empty
Empty

Tạo ra nội dung giới thiệu bất động sản sáng tạo được ví là khâu quan trọng trong việc tìm kiếm khách hàng. Đây là khâu bước đệm để môi giới có dữ liệu về khách hàng quan tâm, để tư vấn và tiến tới bước “chốt” khách.

Có lẽ trong “giáo trình cơ bản nhất” của nghề môi giới, việc đăng tải nội dung giới thiệu sản phẩm phải có “nghệ thuật” với mục tiêu: “Làm thế nào để thu hút khách hàng quan tâm, liên hệ mua?”

Đó là lý do mà nhiều thông tin đăng tải đều hướng tới tiêu chí: nhà thật đẹp và giá phải rẻ. Để tạo thêm sức hấp dẫn cho thông tin bán nhà, đất, nhiều môi giới còn tạo ra nội dung đầy độc đáo như: chủ nhà nợ ngân hàng, cần bán lỗ thật gấp. Hay, chủ nhà chuyển đi nước ngoài định cư, muốn bán nhà ngay.