largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-06-29 21:29:00

Liên quan vụ bé mầm non bị "cô giáo" nhét giẻ vào miệng, cố gắng vùng vẫy để thoát ra: Đình chỉ lớp mầm non

Bà Trần Thị Huyền, Phó trưởng phòng Giáo dục Mầm non, Sở GD&ĐT Thái Bình cho hay sở đã nhận thông tin và có yêu cầu Phòng GD&ĐT TP Thái Bình kiểm tra, xác minh vụ việc rồi báo cáo về sở.

Sáng 29/6, UBND thành phố Thái Bình có công văn yêu cầu đình chỉ hoạt động của nhóm trẻ để điều tra, làm rõ. Ngoài ra, UBND thành phố yêu cầu UBND phường Tiền Phong làm rõ và giải trình sự việc, báo cáo UBND thành phố trước 15h ngày 29/6.

7

Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cần nắm bắt tình hình liên quan trẻ em và có biện pháp bảo vệ trẻ em theo quy định.

Zing đưa tin, ông Nguyễn Văn Nam, Chủ tịch UBND phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình, cho hay công an thành phố đã về địa bàn xác minh vụ việc, sau khi clip người phụ nữ được cho là làm tại lớp mầm non Sao Việt trên địa bàn nhét giẻ vào mồm trẻ.

Clip do chủ tài khoản V.D.L. đăng lên mạng. Người này cho hay từng làm việc tại nhóm trẻ Sao Việt. Clip được quay vào ngày 4/5. Tuy nhiên, do còn làm tại đó và sợ, V.D.L. chưa dám đăng ngay. Cũng theo V.D.L., bé trai trong clip mới 12 tháng tuổi.

Trong clip, người phụ nữ giữ chặt tay đứa trẻ, nhét giẻ vào mồm em mặc cho đứa bé gào khóc. Hình ảnh này khiến nhiều người dùng mạng bất bình.