largeer

Mèo mun

Mèo mun

2021-07-08 21:29:00

Lâm Đồng: Tụ tập đông người, công ty Bất động sản Thanh Niên Holdings bị xử phạt 20 triệu đồng

Ngày 8/7, UBND Phường 10, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra và phát hiện một công ty bất động sản tổ chức tụ tập đông người, bất chấp các quy định về phòng chống Covid-19.

Theo VOV thông tin, tại thời điểm kiểm tra, trụ sở văn phòng làm việc của Công ty Bất động sản Thanh Niên Holdings, tại số 30 Trần Hưng Đạo (phường 10, TP Đà Lạt), lực lượng chức năng ghi nhận tại đây có 31 người đang làm việc tập trung, trong đó có 10 người không đeo khẩu trang, không chấp hành hướng dẫn của cơ quan y tế đối với người có nguy cơ mắc bệnh dịch.

Bất chấp quy định phòng chống Covid-19, Công ty Bất động sản Thanh Niên Holdings tổ chức tụ tập đông người.

Bất chấp quy định phòng chống Covid-19, Công ty Bất động sản Thanh Niên Holdings tổ chức tụ tập đông người.

UBND phường 10, TP Đà Lạt đã lập biên bản vi phạm hành chính, ban hành các quyết định xử phạt về hành vi không chấp hành hướng dẫn của cơ quan y tế đối với người có nguy cơ mắc dịch bệnh 10 trường hợp, với số tiền 20 triệu đồng (2 triệu đồng/người). Đồng thời, đưa 23 người về hội trường tổ dân phố trên địa bàn phường để khai báo y tế, điều tra dịch tễ và test nhanh Covid-19.

Ngoài ra, Tổ liên ngành TP Đà Lạt cũng đang củng cố hồ sơ, lập biên bản xử lý đối với hành vi tổ chức tụ tập đông người giữa đại dịch Covid-19.