largeer

THUY LIEU

THUY LIEU

2023-05-22 21:36:00

KỸ NĂNG TÌM MÔI GIỚI GIỎI KHU VỰC

Trong đầu tư việc chúng ta chọn được một môi giới giỏi tại một khu vực là điều rất quan trọng, nó có thể giúp cho chúng ta nhận được rất nhiều giá trị từ thông tin về khu vực, quy hoạch tương lai, quan hệ và đặc biệt là có được những nguồn tốt hơn thị trường.

Nhưng việc để tìm được và kết nối với những người đó là điều không hề dễ, nó phải cần kỹ năng xây dựng mối quan hệ với một nghệ thuật sống.Với Cường có môt bí quyết muốn chia sẻ tới mọi người, đi mỗi khu vực gặp được những giỏi chuyên sâu ở đó ngồi nghe họ phân tích và chia sẻ thị trường sẽ giúp chúng ta hiểu rất nhanh, ngoài ra cho chúng ta biết thêm nhiều tư duy góc nhìn mới của họ về đầu tư và sau này khi chúng ta quay lại thị trường chúng ta sẽ biết ai mới là người thật sự giỏi. Cường học đầu tư bằng cách đó và nó làm cho kiến thức của Cường lên rất nhanh.

Vậy để làm sao có thể kết nối được với họ, chúng ta sẽ gặp một số khó khăn như không biết tìm họ ở đâu, nhờ ai kết nối, làm việc với họ thế nào, nói chuyện với họ ra sao cho hiệu quả nhất và đặc biệt là có thể kết thân được với họ. Và Cường sẽ chia sẻ cho anh chị một số kỹ năng nhỏ mà mình đã từng làm hiệu quả mong sẽ giúp được anh chị.

Đầu tiên khi kết nối với họ chúng ta nên thể hiện mình là một người lịch sự lẽ phép và tư duy rất mong muốn được họ chia sẻ những kiến thức khu vực. Nhiều người đi mua đất cứ tỏ vẻ ta đây có tiền và mua giới phải chạy theo chúng ta, nghĩ vậy thì mình thấy không ổn, để đầu tư thành công ngoài việc có tiền chúng ta phải mua được lô đất ngon và rẻ thì mới có cơ hộ thắng được. Và nếu chúng ta lẽ phép tôn trọng họ thì họ sẽ nhìn chúng ta bằng con mắt khác, họ sẽ nhiệt tình hơn, chia sẻ nhiều cơ hội hơn.

Thứ hai hãy thật tinh tế, nếu đi xem quá trưa hoặc tối hay mời họ đi ăn một bữa, điều đó không mất quá nhiều tiền của bạn nhưng sự tinh tế đó sẽ giúp bạn gây ấn tượng rất tốt mới họ và tôi cũng đã trải qua. Và khi ngồi ăn sâu hơn chúng ta thân hơn rồi thì sẽ có nhiều câu chuyện được nói và thân thiết hơn rất nhiều. Ngoài ra tôi còn cho họ 500- 1 triệu nếu họ thật sự nhiệt tình và chân thành, món quà rất nhỏ nhưng nó sẽ giúp cho họ nhớ bạn rất lâu. Xưa tôi cũng có c khách cho tôi rượu và thuốc sau đó cứ có lô nào ngon tôi sẽ gửi chị luôn

Thứ ba hãy hào phòng với họ nếu họ tìm được lô đất ngon rẻ hơn thị trường mà chủ đất họ không cho phí thì chúng ta cho họ 10-20tr/ lô. Bạn yên tâm bạn không hề thiệt đâu, sau đó tôi tin chắc rằng có lô nào ok họ cũng sẽ gửi cho bạn. Chứ đừng có ép lên ép xuống họ là họ sẽ rất ghét mình.

Thứ tư hãy làm việc thẳng thắn và trao đổi với họ về việc chúng ta là những đội chuyên nghiệp mua nhiều ở đây và làm lâu dài nên nếu bạn làm tốt thì tôi sẽ hợp tác với bạn rất nhiều, thay vì đi tìm nhiều khách thì họ sẽ được một khách lớn rất nhàn hạ hơn rất nhiều. Nói rõ như vậy để họ biết mình là ai và đỡ mất thời gian nếu làm việc không chuẩn, và nên nói rõ các tiêu chí của mình ra và nếu họ đáp ứng được thì chúng ta làm việc với họ nhanh gọn nhẹ.

Thứ năm nghiêm cấm việc qua cầu và qua mặt họ, bạn nghĩ bạn thông minh nhưng như vậy bạn đang hại chính mình, trai đất rất tròn và tin xấu lan ra rất nhanh các môi giới họ sẽ chơi với nhau và nếu làm vậy đôi khi bạn còn bị họ cài ngược mua chênh rất cao. Và nếu ai dẫn bạn xem lô nào trước thì hãy làm việc với họ và nếu giá cả chưa tốt thì nên nói rõ ràng quan điểm của mình về giá và sau đó có thể làm với người khác, chứ đừng có ép lên ép xuống xong lại qua cầu. Làm vậy theo nguyên tắc kinh doanh không đúng chút nào.

Thứ sáu nếu bạn biết nhà họ ở đâu có cơ hộ thì nên đến chơi mua cho con cái họ món quà nhỏ, thật ra nó không đáng tiền nhưng họ sẽ rất quý bạn và bạn sẽ có một người rất thân cận ở địa phương lo cho bạn những công việc khó nhất

Đó là một vài cách nhỏ mà tôi đang làm áp dụng khá thành công, mọi người có thể xem và áp dung. Chúc anh chị đầu tư gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

#Duycuonginvest