largeer

lili

lili

2022-02-25 17:28:00

Khách mua dự án An Gia Skyline quận 7 bức xúc: Mua căn hộ vì cái hồ, nhưng thực tế không có hồ!

Đó là những chia sẻ của người mua dự án An Gia Quận 7.

Theo đó, tài khoản Tuan Ng chia sẻ:

Ở đây có bao nhiêu % anh chị mua căn hộ angia ở khu vực Lacasa vì hồ skypearl (cảnh quan)??? Anh chị nào chưa rõ có thể xem hình ảnh quảng cáo vs thực tại.

a1
a2
a3
a4

Nếu anh chị nằm trong số những người mua căn hộ angia vì hồ skypearl thì xin chia buồn với anh chị là hồ skypearl chỉ nằm trên giấy (khả năng thực hiện đc là 0.1%).

Theo như cuộc đối thoại giữa chủ đầu tư angia với cư dân Skyline thì hồ skypearl sẽ có khả năng rất cao ko thực hiện được (và hiện tại theo qui hoạch chính thức nó sẽ là hồ điều tiết).

Tức là 1 cái hồ thoát nước chống ngập úng đúng với tên gọi là điều tiết.

Theo chất vấn trong cuộc đối thoại, cư dân Skyline đang đòi hỏi angia gửi công văn để trả lời về tính pháp lý của hồ trước khi Skyline được xây lên.

Chúng tôi đang rất chờ đợi công văn này để có thể xác định hồ skypearl là 1 sản phẩm tưởng tượng phong phú (99%) hay là 1 dự án có khả năng thực hiện đc.

Ngoài việc angia dùng hình ảnh hồ skypearl đi quảng cáo thì ở Skyline, rất nhiều tiện ích hiện tại vẫn chưa được bàn giao cho cư dân sau 5 năm kể từ ngày bàn giao căn hộ (bãi xe gắn máy thiếu chỗ, bãi xe ô tô, bbq, khu sh chung cư dân...).

Các anh chị ở Riverside, Pano, Sky 89 hãy lên tiếng để đòi hỏi quyền lợi chính đáng (xứng đáng với số tiền bỏ ra mua) và cũng là lời nhắc nhở anh chị nào đang quan tâm sản phẩm angia hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định.

a5

Được biết, người mua dự án An Gia Sky Skyline cũng đã căng băng rôn yêu cầu bồi thường vì chủ đầu tư An Gia không thực hiện cam kết.

TỔNG QUAN AN GIA SKYLINE QUẬN 7

Dự án: An Gia Skyline

Vị trí: ngã 3 đường Hoàng Quốc Việt và Đào Trí - Quận 7 - Tp Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: An Gia Investment

Loại hình sản phẩm: căn hộ cao cấp

Diện tích: 63,348 m2

Mật độ xây dựng: 24%

Quy mô: 1 block

Chiều cao: 35 tầng

Số lượng: 480 căn hộ cao cấp từ 1 – 3PN