largeer

Loa phường

Loa phường

2022-01-22 16:27:00

Khách hàng mua dự án LDG Sky căng băng rôn yêu cầu LDG Group hoàn tiền vì cho rằng CĐT vi phạm thoả thuận?

Theo đó, mới đây hình ảnh người mua nhà dự án LDG Sky đi đòi tiền gây xôn xao trên diễn đàn về bất động sản.

Theo chia sẻ thì Dự án đã bán hơn 1 năm, pháp lý đến nay vẫn chưa có, Yêu cầu hoàn tiền ngay thì CDT không chịu, không có thiện chí làm việc với KH.

Empty
Empty

Theo tìm hiểu được biết, dự án là sản phẩm bất động sản của chủ đầu tư có tiếng trong lĩnh vực bất động sản – LDG group. Theo thông tin giới thiệu, Dự án căn hộ LDG Sky với quy mô gồm 5 tòa căn hộ sang trọng và xinh đẹp nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở cho cư dân khu vực. Dự án LDG Sky được chú trọng chăm chút tỉ mĩ, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng, mang đến một môi trường sống hiện đại, mới mẻ và xinh đẹp.

Đáng chú ý, Đất Xanh Miền Nam với cương vị là nhà phân phối dự án cũng được nhắc tên trong phần khiếu nại của khách hàng: "Riêng DXMN thì sau 2 ngày nữa khi nhận đc phản hồi bằng văn bản nếu k ok thì có luôn phần băng rôn cho DXMN."

Chi tiết nội dung chia sẻ của tài khoản L.D.S:

anh-chup-man-hinh-2022-01-19-luc-090826

Chưa biết thực hư sự việc trên là như thế nào nhưng hy vọng người mua nhà dự án LDG Sky và CĐT LDG Group sớm có cách giải quyết, đi đến thống nhất để đảm bảo quyền lợi của 2 bên, tránh những câu chuyện tranh chấp không đáng có.

Theo tìm hiểu thông tin trên báo chí được biết, thời điểm cuối năm 2020 LDG Group và Đất xanh miền Nam cũng gặp phải lùm xùm về việc dự án LDG Sky chưa đầy đủ pháp lý, chưa được cơ quan chức năng cho phép mở bán, huy động vốn. Công trường dự án cũng chỉ là bãi đất trống, chưa có dấu hiệu xây dựng thế nhưng Công ty Đất Xanh Miền Nam đã tiến hành rao bán rầm rộ và tiến hành thu tiền từ khách hàng.

Mọi người có thể tham khảo thông tin: https://danviet.vn/du-an-ldg-sky-chua-du-phap-ly-dat-xanh-mien-nam-da-voi-huy-dong-von-2020112009040662.htm

Để tránh những rủi ro không đáng có, trước khi quyết định xuống tiền nhà đầu tư, người mua nhà cần hết sức cẩn trọng, tìm hiểu kỹ thông tin dự án, uy tín chủ đầu tư.