largeer

lili

lili

2021-11-22 12:39:00

Khách hàng lại tố CĐT An Gia "treo đầu dê bán thịt chó" tại dự án Sky 89

Theo chia sẻ trên các group về Bất động sản, dù phải bỏ ra một số tiền khá lớn để mua dự án của An Gia, mà cụ thể là dự án Sky 89 tại quận 7A với giá 50 triệu/m2 vào năm 2018. Tuy nhiên, lúc nhận bàn giao thì nhà không như quảng cáo

Chi tiết các vấn đề tại dự án của An Gia được người mua chia sẻ như sau:

anh-chup-man-hinh-2021-11-21-luc-185726
anh-chup-man-hinh-2021-11-21-luc-185810

Cùng với đó, tác giả bài viết cũng cung cấp thêm hình ảnh làm bằng chứng:

a1
a2
a3
a4

Thực hư sự việc đến nay vẫn chưa được xác thực, tuy nhiên trước câu chuyện trên người mua nhà, nhà đầu tư quan tâm đến dự án cũng nên tìm hiểu thật kỹ thông tin trước khi xuống tiền.

Theo thông tìn từ cafeland, Dự án Sky 89 An Gia quận 7 được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Đầu Tư & Phát Triển BĐS An Gia và Quỹ đầu tư Creed Group, đơn vị thiết kế và xây dựng là Coteccons. Chủ đầu tư An Gia Investment từng là đơn vị đầu tư các dự án như River Panorama, AnGia Skyline, An Gia Riverside, An Gia Garden, River City, An Gia Star,…

Phối cảnh dự án sky 89

Phối cảnh dự án sky 89

An Gia Investment là chủ đầu tư khá non trẻ nên thời gian qua cũng có nhiều vấn đề xảy ra với chủ đầu tư này, cụ thể cư dân An Gia Star phản đối chủ đầu tư đòi thu phí từ thời điểm chưa bàn giao nhà, đến khi dọn vào ở cư dân vẫn chưa được chủ đầu tư cung cấp một số thông tin liên quan như: cắt giảm diện tích căn hộ, văn bản nghiệm thu hệ thống PCCC, số lượng thang máy phục vụ cho chung cư ít hơn so với quảng cáo ban đầu,… Ngoài ra, hồ bơi của dự án này còn bị tranh chấp bởi cư dân ở 2 chung cư khác nhau, đó là An Gia Star và Chung cư Tân Mai (do Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng Tân Bình làm chủ đầu tư).

Chưa hết, việc tranh chấp còn diễn ra ở chung cư An Gia Garden (quận Tân Phú, TP.HCM) giữa cư dân 2 tầng trệt và 13 tầng phía trên. Khi khiếu nại, các cư dân mới được biết 2 tầng trệt thuộc sở hữu của chủ đầu tư cũ là công ty Nakyco. An Gia Investment chỉ là bên phát triển dự án và việc chuyển nhượng chỉ thực hiện ở 13 tầng trên, 2 tầng thương mại bên dưới thuộc sở hữu của Nakyco.