largeer

lili

lili

2021-11-09 12:23:00

Khách hàng đi "đòi đất" tại công ty Phú Gia Thịnh

Trong những năm qua, Công ty Phú Gia Thịnh là đơn vị phân phối và làm Chủ đầu tư một số dự án bất động sản trên địa bàn Đà Nẵng và Quảng Nam. Nhiều dự án do Công ty Phú Gia Thịnh bán cho người dân đến nay vẫn chưa ra sổ.

1. Dự án Phùng Hưng

Dự án khu dân cư Phùng Hưng tại Đà Nẵng đã kéo dài nhiều năm nay. Người mua chỉ ngó đất của mình mà không thể làm nhà để ở.

2. Dự án New Đà Nẵng city

Dự án New Da Nang City nằm trên đường Hoàng Văn Thái, Đà Nẵng. Có tổng quy mô gần 10ha, theo sơ đồ phân lô, dự án có 560 lô đất nền thuộc loại hình khu đô thị kết hợp thương mại, dịch vụ được chia làm hai giai đoạn. Dự án này là khu vực nhà máy sản xuất dây cáp điện của Công ty Cổ phần Dây cáp điện Tân Cường Thành. Theo thông tin thì dự án này đến nay vẫn chưa hoàn tất phê duyệt quy hoạch 1/500.

CĐT dự án đã tiến hành bán đất nền thu tiền mà đến nay qua gần 04 năm vẫn chưa giao sổ đỏ cho người mua.

3. Dự án Phoenix complex

4. Dự án KĐT số 4

5. Dự án Mỹ Gia

6. Dự án An Thịnh

Trước tình trạng đó, nhiều khách hàng người mua các dự án của Phú Gia Thịnh đã căng băng rôn, biểu tình đi đòi đất .

pgt5
pgt4
pgt3
pgt2
pgt

Ngoài ra, theo tìm hiểu được biết biết hiện nay Công ty Phú Gia Thịnh đang hợp tác cùng Công ty TNHH dịch vụ du lịch và thương mại Minh Đông trong dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ Central Coast nằm trên đường Võ Nguyên Giáp, Đà Nẵng. Dự án này từng bị chính quyền Đà Nẵng phạt 1 tỷ đồng vì xây dựng không phép, dự án này đã được Công ty Phú Gia Thịnh thay tên đổi họ thành Premier Sky. Thế nhưng tại thời điểm này khi tìm kiếm căn hộ Premier Sky thì tên này đã chuyển thành tên The 6Nature Đà Nẵng. Một điều đáng chú ý, theo quy hoạch thì toàn bộ dọc tuyến đường biển này tất cả đất quy hoạch đều là đất thương mại dịch vụ nhưng trong quảng giới thiệu căn hộ trên thì lại đưa ra căn hộ cao cấp sổ hồng lâu dài, đây là sự quảng cáo mơ hồ, đánh lừa người mua làm người mua rất dễ bị nhầm lẫn.

Trước những thông tin trên, nhà đầu tư, người mua đang quan tâm dự án nên cận trọng, tìm hiểu rõ thông tin dự án, uy tín chủ đầu tư cùng các vấn đề pháp lý trước khi xuống tiền để tránh tiền mất tật mang.