largeer

Loa phường

Loa phường

2022-03-02 12:05:00

Hợp Đồng Cọc nhớ thêm câu này vào để ăn ngon ngủ yên nè!

Không có sự tranh chấp nào liên quan đến thửa đất/căn nhà này. Đảm bảo cho bên mua được sang tên suôn sẻ không trở ngại gì. Nếu có thì phải trả lại toàn bộ số tiền cọc đã nhận của bên B và bồi thường thêm một số tiền bằng số tiền cọc.

- Không có sự tranh chấp nào liên quan đến thửa đất/căn nhà này. Đảm bảo cho bên mua được sang tên suôn sẻ không trở ngại gì. Nếu có thì phải trả lại toàn bộ số tiền cọc đã nhận của bên B và bồi thường thêm một số tiền bằng số tiền cọc.

- Nếu nhà/đất bị nhà nước qui hoạch mà Bên B không mua nữa trong thời gian hai bên chưa ra công chứng thì Bên A trả lại số tiền đã đặt cọc cho Bên B mà không phải đền cọc

hop-dong-dat-coc-mua-ban-nha-dat-khong-duoc-cong-chung-co-gia-tri-khong_ac67cb82

- Sau khi thanh toán số tiền đợt cuối và ký hợp đồng mua bán tại phòng công chứng xong, hai Bên tiến hành giao nhận nhà/đất và các giấy tờ liên quan, giấy tờ sang tên do Bên mua và Bên bán hỗ trợ nhau sang tên không liên quan đến người môi giới nhà đất.

- Hai bên cùng cam kết thực hiện nghiêm túc hợp đồng ĐẶT CỌC MUA BÁN NHÀ ĐẤT này. Hai Bên đảm bảo không bị ép buộc gì trong hợp đồng này.

Nặn được thêm từng ấy dòng là kết quả bao nhiêu phen con tim lao đao đóa.

(P/s mình chia sẻ để việc kinh doanh của mỗi người thuận lợi, hạn chế rủi ro. Việc ứng dụng ntn cho phù hợp với mọi người và tuỳ vào hoàn cảnh thì mọi người cứ từ từ ngâm cứu. Mình miễn bàn luận đúng sai nhé. Mất tiền thì sẽ đúng và sai. Còn kiến thức và kinh nghiệm nó chỉ là hạt cát giữa sa mạc.)

Thân.

Tác giả: Phượng Thạch