largeer

Sư Tử

Sư Tử

2023-12-16 16:30:00

Hội thảo "Quản lý hiệu quả tài chính doanh nghiệp trước thách thức suy thoái kinh tế và các lưu ý về thuế" do Hiệp hội Doanh nghiệp Tây Ninh phối hợp tổ chức

Sáng ngày 16/12/2023, tại Hội trường Platin - Khách sạn Sunrise, Thành phố Tây Ninh, đã diễn ra Hội thảo "Quản lý hiệu quả tài chính doanh nghiệp trước thách thức suy thoái kinh tế và các lưu ý về thuế" do Hiệp hội Doanh nghiệp Tây Ninh phối hợp với Sở Kế hoạch và Đầu tư tổ chức.

Hội thảo thu hút gần 100 đại biểu là các doanh nghiệp, đại diện Sở, Ngành trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Đại diện Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh có Anh Phạm Trọng Nghĩa - Chủ tịch Hội tham dự.

Empty
Empty
Empty
Empty

Tại hội thảo, hai diễn giả là chị Nguyễn Thị Mai Anh - Thành viên điều hành Bộ phận Tư vấn Thuế KPMG Việt Nam và chị Lưu Bảo Liên - Thành viên điều hành Bộ phận tư vấn Quản trị tài chính KPMG Việt Nam đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về quản trị hiệu quả tài chính doanh nghiệp trước thách thức suy thoái kinh tế và các lưu ý về thuế như: Tổng quan các vấn đề về thuế; Các khía cạnh về thuế Doanh nghiệp có thể bị truy vấn trong quá trình thanh kiểm tra thuế; Giới thiệu về Khung quản trị hiệu quả hoạt động Doanh nghiệp; Cách báo cáo quản trị chức năng,...

Thông qua phần hỏi đáp giữa các doanh nghiệp và diễn giả, các đại biểu đã được giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn quản trị tài chính doanh nghiệp. Hội thảo là một cơ hội để các doanh nghiệp Tây Ninh tiếp cận với những kiến thức, kinh nghiệm mới về quản trị hiệu quả tài chính doanh nghiệp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và ứng phó với những thách thức của kinh tế thị trường.

Nguồn: Hội Doanh nhân trẻ Tây Ninh