largeer

Minh Vy

Minh Vy

2023-11-01 16:14:00

Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai và lãnh đạo Sở Công Thương Đồng Nai tham gia hội chợ triển lãm Việt Nam - Campuchia

Việt Nam và Campuchia đã tổ chức một Hội chợ triển lãm thương mại để thúc đẩy quan hệ giữa hai quốc gia.

Trong sự kiện này, ông Lê Bạch Long - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Đồng Nai và lãnh đạo Sở Công Thương Đồng Nai, cùng với các thành viên khác của Hội, đã gặp gỡ với đối tác Campuchia, ông Oknha Pech Bolen - Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Campuchia, và các thành viên khác để thảo luận về hợp tác.Cuộc gặp gỡ này đã tạo ra nhiều cơ hội mới cho việc hợp tác thương mại giữa hai quốc gia. Các doanh nhân trẻ đã chia sẻ ý tưởng và kinh nghiệm của mình trong việc phát triển kinh doanh và mở rộng thị trường. Các vấn đề về hợp tác đầu tư, thương mại và du lịch cũng đã được thảo luận một cách chi tiết và cụ thể.

Empty
Empty
Empty

Cả đại diện từ Việt Nam và Campuchia đều đồng ý tăng cường quan hệ kinh tế và thương mại giữa hai quốc gia. Họ cam kết tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư của cả hai bên, đồng thời thúc đẩy các hoạt động thương mại và du lịch giữa hai quốc gia.

Empty
Empty

Cuộc gặp gỡ này đã thể hiện sự quan tâm và sẵn lòng hợp tác của cả hai bên trong việc xúc tiến thương mại giữa Việt Nam và Campuchia. Đây là một bước quan trọng trong việc mở rộng quan hệ kinh tế và thương mại giữa hai quốc gia, tạo ra những cơ hội mới cho sự phát triển và hợp tác lâu dài.

Nguồn: Doanh Nhân Trẻ Đồng Nai