largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-07-20 20:39:00

Hoa khôi báo chí khoe được tiêm vaccine Pfizer nhờ 'ông ngoại' lên tiếng xin lỗi, hy vọng được tha thứ

'Một lần nữa, tôi nhận thức được hành động của mình là không đúng, tôi xin được nhận trách nhiệm về mình, mong được tha thứ', Phương Anh nói.

Sau khi đăng bài khoe được tiêm vắc-xin nhờ mối quan hệ của 'ông ngoại' và gây tranh luận trên mạng xã hội, chị Vũ Phương Anh (25 tuổi, Hà Nội) đã có động thái mới.

Trao đổi với phóng viên báo Dân Việt, chị thừa nhận mình là người đã đăng tải thông tin trên và hiện tại đang cảm thấy hối hận vì đã có phát ngôn chưa chuẩn mực, gây nên phản ứng không tốt đối với dư luận. Sau khi đọc toàn bộ các bình luận từ cộng đồng mạng, chị càng áy náy, hối hận hơn và nhận thức được rằng hành động của mình là chưa đúng đắn, còn thiếu thận trọng.

Empty
Empty

Qua sự việc này, chị Phương Anh xin phép lắng nghe, tiếp thu mọi lời phê bình, góp ý từ mọi người và lấy đó làm bài học để hoàn thiện bản thân mình hơn.

Trong bài đăng trước đó của mình, chị Phương Anh trả lời một số bình luận của bạn bè như 'không cần phải đăng ký' hay 'chờ đăng ký không biết đến bao giờ mới được tiêm'.

Empty

Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên Dân Việt, chị Phương Anh cho biết mình đã đăng ký tiêm vắc-xin từ trước và chờ đợi trong một khoảng thời gian khá dài.

Cũng liên quan sự việc này, một lãnh đạo bệnh viện Hữu Nghị Việt - Xô xác nhận với báo Người Lao Động sự việc 'nhờ vả tiêm vắc-xin' của chị Phương Anh xảy ra ở bệnh viện.

Người này cho biết chị là con gái của một giảng viên ở Học viện quân y 103 và giảng viên này đã nhờ học trò của mình - đang công tác tại bệnh viện Hữu Nghị Việt - Xô - đăng ký tiêm vắc-xin Covid-19 cho con gái. Sau khi sự việc xảy ra và gây tranh luận, chị Phương Anh cùng bố mình đã xin lỗi phía bệnh viện.

Trong khi đó, ông Nguyễn Thanh Hà, Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô khẳng định đây là trường hợp hy hữu, lần đầu tiên xảy ra tại bệnh viện và đã yêu cầu vị bác sĩ liên quan đến vụ việc giải trình.