largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-11-28 08:13:00

Hoa hậu Thùy Dung bị dư luận ném đá kịch liệt vì phát ngôn 'ở Việt Nam khó thở hơn Mỹ'

Hoa hậu Thùy Dung đã đăng tải dòng trạng thái với nội dung nhạy cảm: 'Không hiểu sao về Việt Nam mình thấy không khí khó thở hơn ở Mỹ'. Dòng trạng thái trên đã bị dân mạng 'ném đá' gay gắt.

Baodatviet.vn thông tin, giữa 'tâm bão' chỉ trích từ dư luận, mới đây Hoa hậu Thùy Dung tiếp tục có một chia sẻ mới. Người đẹp một thời ồn ào vì vụ việc làm rơi vương miện cảnh cáo anti-fan: 'Hãy nhớ rằng những gì các bạn trao đi: ghen ghét, đố kỵ, thù hận, nói xấu… sẽ chính là những gì các bạn nhận lại…

Empty

Các bạn có thể thích hoặc ghét một ai đó nhưng điều đó không ảnh hưởng gì đến tôi và tôi cũng không hoan nghênh các bạn có những suy nghĩ cảm xúc tiêu cực như vậy vì các bạn sẽ là người đầu tiên chịu ảnh hưởng bởi chính các cảm xúc tiêu cực đó…

'Hoa hậu Việt Nam 2008 khẳng định cô sẽ không cố gắng làm vui lòng những người ghét bỏ mình. Ở thời điểm hiện tại, Thùy Dung đã không còn khao khát nổi tiếng và cũng đã từ bỏ danh vọng hào nhoáng từ lâu.

Empty

Dù không nhắc cụ thể đến sự việc nào, nhưng bài đăng được chia sẻ vào thời điểm này khiến cư dân mạng không khỏi liên tưởng đến những tranh cãi xoay quanh phát ngôn vào ngày 25/11 của cô nàng.

Chia sẻ mới của Hoa hậu Thùy Dung, tất nhiên, tiếp tục làm dậy sóng phản ứng trái chiều. Người bênh vực, bảo vệ nàng hậu cũng có mà ý kiến chỉ trích lại càng không ít.

Hiện tại người đẹp sinh năm 1990 đã khóa tính năng bình luận dưới bài đăng nói trên.