largeer

Sư Tử

Sư Tử

2024-01-09 09:05:00

H'Hen Niê nói gì khiến dân tình nghi nàng hậu muốn "chinh phục" lại vương miện Miss Universe?

"Đang thi mà vẫn kêu Hen đi thi Hoa hậu. Nào mà có cuộc cho tuổi 33 đây? Có thì chơi nè".

Nguyên nhân làm cho cư dân mạng đang không ngừng bàn tán về H'Hen Niê bắt nguồn từ story mới nhất ở trên tài khoản cá nhân của cô nàng. Cụ thể nàng hậu đã "úp mở" về dự định tiếp tục chinh chiến vương miện cao quý: "Đang thi mà vẫn kêu Hen đi thi Hoa hậu. Nào mà có cuộc cho tuổi 33 đây? Có thì chơi nè".

893

Cách đây không lâu, H'Hen Niê từng ngỏ ý muốn tiếp tục thi Hoa hậu. Và thực tế từ năm 2024, BTC cuộc thi Miss Universe đã thông báo xóa bỏ giới hạn độ tuổi với nội dung như sau: "Sẽ xóa bỏ mọi giới hạn độ tuổi đối với cuộc thi Miss Universe và những cuộc thi khác liên quan. Thay đổi này sẽ áp dụng bắt đầu từ năm 2024 trên phạm vi toàn cầu. Kể từ bây giờ, phụ nữ ở mọi lứa tuổi đều có thể tham gia cạnh tranh vương miện Miss Universe".

Với thông báo gây xôn xao cõi mạng này, nhiều khán giả cho rằng H'Hen Niê vẫn có thể tiếp tục chinh phục giấc mơ vương miện còn bỏ ngỏ từ năm 2018. Tuy nhiên một số khán giả lại khẳng định nàng hậu khó có khả năng quay lại "đường đua" sắc đẹp, bởi hằng năm có rất nhiều Hoa, Á hậu đăng quang và vị trí đại diện cho Việt Nam đến Miss Universe đang trở nên "gay cấn" hơn bao giờ hết.

Trong dịp H'Hen Niê kỉ niệm 6 năm lọt top 5 Miss Universe, rất nhiều khán giả nước ngoài, dàn Hoa hậu quốc tế và những diễn đàn về Hoa, Á hậu vẫn nhớ đến thành tích của cô nàng, và đều đồng loạt gửi đến người đẹp những lời chúc tốt đẹp nhất. Vì vậy, nhiều khán giả cho rằng nếu thật sự H'Hen Niê quay lại thi Miss Universe, cô sẽ có sự "hậu thuẫn" đầy mạnh mẽ.

Cre: 8 showbiz