largeer

Nguyen Ha

Nguyen Ha

2023-12-16 08:29:00

Hàng chục Tiktoker cùng các tiểu thương chợ Bến Thành livestream bán hàng: Phải dừng bán vì khách “chốt đơn” trên livestream quá nhiều

Sự kiện thuộc chuỗi hoạt động của “Ngày hội mua sắm, giải trí trực tuyến TPHCM 2023 - Khám phá, trải nghiệm và mua sắm tại chợ di sản Bến Thành”, diễn ra từ 11-12 đến hết 16-12, do Sở TT-TT TPHCM, Viện nghiên cứu Phát triển TPHCM cùng UBND quận 1 phối hợp tổ chức.

Empty

Đây là một trong những hoạt động quảng bá, kích cầu tiêu dùng cuối năm, giúp tiểu thương nhanh chóng thích nghi với phương thức bán hàng mới…

Ghi nhận tại chợ Bến Thành, rất nhiều du khách trong và ngoài nước tò mò, thích thú về hoạt động livestream bán hàng này. Về phía các tiểu thương, việc bán hàng trực tuyến hứa hẹn mùa kinh doanh khởi sắc trong thời gian cuối năm 2023 cũng như năm mới 2024.

Bà Nguyễn Bảo Trân, chủ cửa hàng mứt Ngọc Châu, một trong những điểm livestream bán hàng, chia sẻ, vài ngày nay chợ nhộn nhịp hẳn lên, khách hàng quan tâm tìm đến nhiều hơn.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Ngọc Hồi, Phó Giám đốc Sở TT-TT TPHCM cho rằng, việc hỗ trợ tiểu thương chợ Bến Thành livestream bán hàng mở ra nhiều cơ hội nhằm quảng bá văn hóa, ẩm thực, điểm đến cho TPHCM nói riêng, Việt Nam nói chung, nhất là vào thời điểm cận Tết Nguyên đán 2024 như hiện nay.

Cre: TT