largeer

Hải Đăng

Hải Đăng

2022-05-16 10:00:00

Giới thiệu, quảng bá nhiều sản phẩm du lịch của Đồng Nai tại Ngày Hội du lịch TP.Hồ Chí Minh 2022

Thông tin từ Trung tâm xúc tiến du lịch Đồng Nai cho biết, đã hỗ trợ 7 đơn vị, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch tham gia Ngày hội du lịch TP.Hồ Chí Minh 2022 diễn ra từ ngày 14 đến 17-5-2022.

Khu vực trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch của Đồng Nai tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2022

Khu vực trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch của Đồng Nai tại Ngày hội du lịch TP.HCM 2022

Các đơn vị, doanh nghiệp như: Khu du lịch làng bưởi Tân Triều, Vườn quốc gia Cát Tiên, Công ty TNHH du lịch trải nghiệm Trị An Adventure, Công ty TNHH du lịch Thái Loan, KDL Suối Mơ... đã có các gian hàng trưng bày các sản phẩm du lịch, các tour, tuyến du lịch cũng như giới thiệu các sản phẩm, đặc sản của Đồng Nai.

Ngày hội du lịch TP. Hồ Chí Minh lần thứ 18 với chủ đề “Sống động từng trải nghiệm” được tổ chức tại công viên Lê Văn Tám (Q1, TP.Hồ Chí Minh), thu hút sự tham gia của gần 50 tỉnh, thành và hơn 100 gian hàng với hàng ngàn sản phẩm du lịch hấp dẫn của các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, các hãng hàng không, các khu du lịch và điểm tham quan trong cả nước.

Khách tham khảo các tour du lịch của gian hàng trưng bày tỉnh Đồng Nai

Khách tham khảo các tour du lịch của gian hàng trưng bày tỉnh Đồng Nai

Ngoài những gian hàng giới thiệu sản phẩm, tour, tuyến du lịch, Ngày hội du lịch còn có các chuỗi hoạt động khác như: Hội thảo Quốc gia “Liên kết vùng trong đào tạo phát triển nguồn nhân lực du lịch Việt Nam chất lượng cao sau đại dịch Covid-19”; Chương trình Hội thảo “Du lịch Việt Nam - Cơ hội và thách thức hè 2022”; Chương trình gặp gỡ, giao lưu trực tuyến với các Travel Blogger về các sản phẩm, xu hướng du lịch mới sau đại dịch Covid-19…