largeer

Sư Tử

Sư Tử

2021-10-01 12:59:00

Giám đốc "bỏ nhà" đi giao tro cốt nạn nhân Covid-19: Không nhớ hết đã đưa bao người đi hỏa táng

'Anh có về không, khi nào anh về, mẹ con em nhớ anh'... là những tin nhắn gần như 2 tháng qua, ngày nào vợ anh Lê Thượng Tiến (ngụ tại Quận 8, TPHCM) cũng nhắn cho chồng. Tuy vậy, do bận lái xe đưa tro cốt các nạn nhân tử vong vì Covid-19 nên có khi anh Tiến không kịp trả lời vợ.

1

"Anh có về không, khi nào anh về, mẹ con em nhớ anh"... là những tin nhắn gần như 2 tháng qua, ngày nào vợ anh Lê Thượng Tiến (ngụ tại Quận 8, TPHCM) cũng nhắn cho chồng. Tuy vậy, do bận lái xe đưa tro cốt các nạn nhân tử vong vì Covid-19 nên có khi anh Tiến không kịp trả lời vợ.

"Mình đi lâu quá nên vợ giận luôn. Ban đầu mình chỉ nghĩ đi vài ngày thôi, ai ngờ bị công việc cuốn theo nên không dừng được. Cứ nghĩ đến cảnh gia đình các nạn nhân đang ngóng đợi tro cốt của người thân, mình lại cố chạy thật nhanh, thật nhiều chuyến", anh Tiến chia sẻ.

Do phải xa chồng quá lâu nên vợ anh đôi khi rất khó chịu, thậm chí đòi "từ mặt". Bản thân lúc nào cũng nghĩ đến vợ con nhưng anh muốn làm một điều gì tốt đẹp cho xã hội. Dẫu biết đóng góp của mình nhỏ bé nhưng anh luôn cố gắng và tin rằng vợ con sẽ hiểu.

3
4
5
6
7