largeer

Sư Tử

Sư Tử

2023-12-02 09:16:00

Giải Bóng Đá Tứ Hùng Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM lần đầu tiên tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp

Hòa chung không khí chào mừng Đại hội Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM NK XII (2023 – 2026), Giải Bóng Đá Tứ Hùng Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM là sân chơi bổ ích cho giới Doanh nhân, tăng cường rèn luyện thể dục thể thao, mở rộng giao lưu hợp tác.

Trải qua gần 2 tuần thi đấu với các lượt tranh tài căng thẳng và kịch tính, giải bóng đá Tứ Hùng Hội Doanh nhân Trẻ TPHCM 2023 lần đầu tiên tổ chức đã thành công tốt đẹp, cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, sôi nổi với những pha bóng đẹp, những bàn thắng đẹp trên tinh thần thể thao cao thượng cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên từ các Đội.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Kết thúc Giải đấu, chức Vô địch đã thuộc về Đội SAIGON UNITED FC, Giải nhì thuộc về NGÔI SAO GIA ĐỊNH FC, Giải ba thuộc về CHỢ LỚN FC, Giải Fair play thuộc về TÂN SƠN NHẤT FC, Thủ môn Xuất Sắc – Nguyễn Thanh Xuyên Đội Saigon United; Vua Phá Lưới – Vũ Thắng số 7 Đội Chợ Lớn FCQua giải, BTC Trân trọng cảm ơn các Đơn vị Nhà Tài trợ đã đồng hành với giải, các thành viên Đội bóng và cổ động viên đã tạo ra một giải đấu thành công, ý nghĩa và nhiều khoảnh khắc đẹp cùng nhau.

Mong rằng các Đội tiếp tục duy trì, phát triển phong trào thể thao và rèn luyện sức khỏe. Xin hẹn gặp lại các Đội vào giải đấu sau.

Nguồn: Hội DN Trẻ TP HCM