largeer

An Nhiên

An Nhiên

2021-08-18 17:08:00

Dưới đây là những lý do bạn nên bổ sung ngay hạt điều tươi rang củi mỗi ngày

Hạt điều vốn là thực phẩm tốt cho sức khoẻ vì có chứa nhiều acid béo không no, vitamin và chất khoáng. Các dưỡng chất này đều có vai trò hỗ trợ chức năng máu và hệ miễn dịch, đồng thời giúp ngăn ngừa một số bệnh tim mạch, sỏi thận. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có nhiều loại hạt điều pha tạp, nên để tìm được địa chỉ chuẩn xịn hạt điều tươi rang củi Bình Phước đòi hỏi người tiêu dùng phải tìm hiểu kỹ lưỡng.

Theo Cơ sở dữ liệu dinh dưỡng quốc gia của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), 1 ounce (28,35 g) hạt điều chứa: 157 calo; 8,56g carbohydrat; 1,68g đường; 0,9g chất xơ; 5,17 g oprotein

Một phần ăn của hạt điều sống (28,35g) sẽ cung cấp tỷ lệ các chất dinh dưỡng theo khẩu phần khuyến nghị hàng ngày như sau: 31% đồng; 23% mangan; 20% magiê; 17% phosphor; 10% sắt; 5% vitamin B6…

Empty

4 khoáng chất vàng trong hạt điều tươi rang củi

Đồng

Cứ một khẩu phần ăn hạt điều sống (28,35g) sẽ cung cấp 31% đồng. Khoáng chất vi lượng này có ảnh hưởng đặc biệt nhiều tới xương và máu trong cơ thể.

Đồng giúp tái tạo hồng cầu và tối ưu hóa hấp thu sắt giúp giảm tình trạng thiếu máu. Giữ cho các mạch máu, dây thần kinh, hệ thống miễn dịch và xương hoạt động đúng cách tránh loãng xương và các vấn đề về ống thần kinh.

Empty

Phốt pho

Phốt pho chiếm tới 1% trọng lượng cơ thể , có mặt trong mọi tế bào. Thế nên, việc cung cấp nhiều phốt pho các tế bào vô cùng thích.

Phốt pho giúp bảo vệ trái tim, thận khỏe mạnh. Việc bổ sung phốt pho còn giúp răng và xương chắc chắn.

Chất này còn là chất cần cho sự chuyển hóa của chất béo và carbs cung cấp năng lượng cho tế bào, bảo vệ các mô.Cứ một khẩu phần ăn hạt điều sống (28,35g) chứa 17% phốt pho, cực kỳ nhiều và tốt cho sức khỏe.

Magie

Đầu tiên phải kể đến Magie - khoáng chất quan trọng cần thiết giúp điều hòa nhịp tim, cơ và dây thần kinh, ngăn ngừa xương khớp, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể…

Empty

Bạn có thể kết hợp ăn hạt điều với bơ trong chế độ keto để bổ sung magie cho cơ thể.

Mangan

Cũng là một khoáng chất vi lượng như đồng, phốt pho, magie, mangan được biết đến với tác dụng hỗ trợ các hoạt động của cơ thể.

Mangan được biết đến có tác dụng giảm cân, chống loãng xương, ngăn ngừa viêm khớp, thoái hóa khớp, giúp tinh thần hứng khởi, đẩy lùi stress, trầm cảm…

Ngoài ra, hạt điều còn giàu chất béo không bão hòa và axit oleic – Đây đều là những chất tốt cho tim mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, đột quỵ, cực kỳ tốt cho chế độ ăn Keto.Bạn có thể dùng hạt điều vào bữa sáng, bữa phụ, khoảng 10-15 hạt. Đặc biệt lưu ý, chỉ nên ăn 3 – 4 lần mỗi tuần, mỗi lần không quá 20 hạt.

Empty

Lưu ý: Mặc dù khoáng chất trong hạt điều rất quan trọng giúp cơ thể khỏe mạnh, tiêu hao mỡ thừa nhưng không phải vì thế mà bạn nạp vô tội vạ. Ăn nhiều hạt điều có thể khiến bạn tăng cân ngược trở lại đấy!

Chợ Việt Online - chuyên cung cấp hạt điều giá sỉ, hạt điều tươi rang củi chất lượng chuẩn Bình Phước

Mặc dù hạt điều tốt cho sức khỏe, nhưng nếu mua phải hạt điều kém chất lượng, pha trộn, dùng hóa chất thì có thể gây hại ngược cho sức khỏe.

Các nhà nghiên cứu đã cảnh báo, thường xuyên ăn các loại hạt bị mốc (hạt lạc, đậu tương, đỗ đen, dưa, bí…) có thể gây ung thư gan do nạp số lượng lớn các chất gây độc hại - aflatoxin.

Empty

Nếu aflatoxin kết hợp với tế bào gây viêm gan B thì nguy cơ mắc ung thư gan cao hơn mức thường là 60 lần.

Hơn nữa, hạt điều là loại hạt khô dễ mốc, hút mùi mà bằng mắt thường bạn sẽ không nhận ra. Lời khuyên chân thành cho bạn là nên chọn địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng tin dùng như CHỢ VIỆT ONLINE.

Empty

Hạt điều tại nhà chovietonline.net là hạt điều tươi rang củi, rang thủ công 100% tại Bình Phước. Sản phẩm hạt điều rang muối tại đây còn vỏ lụa, nên bạn hoàn toàn yên tâm không lo bị mặn.

Đặc điểm hạt điều giá sỉ tại đây đều có nguồn gốc Bình Phước. Hạt điều tươi rang củi của Chợ Việt Online nói không với độn, trộn hạt điều Campuchia, châu Phi.

Empty

Hạt điều tươi rang củi còn vỏ lụa, hạt đều chắc mẩy, nhân vàng nhạt, thơm nức mũi do được rang củi 100%. Nếm thử hạt điều tươi rang củi bạn sẽ thấy vị thơm béo ngậy, ngọt tươi của hạt điều chất lượng chứ không bở bục, mùi hôi dầu như điều ngoại đâu!

Empty

Những hạt điều tươi rang củi của Chợ Việt Online thì kiểm soát, chọn lọc từ trồng chăm sóc, thu hoạch, chế biến cho đến khi bày bán… tất cả đều phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, giữ nguyên độ tươi ngon vốn có, sức khỏe của người tiêu dùng phải đặt lên hàng đầu. Tất cả các hũ hạt điều tươi rang củi đều được đóng hộp có cán màng nilon nên đảm bảo giữ được độ tươi ngon, giòn ngọt vốn có của hạt điều xứ Bình Phước.

Empty
Empty

Sản phẩm hạt điều tươi rang củi tại nhà Chợ Việt Online được lòng khách hàng trong và ngoài nước. Ai ăn một lần đều mê, khó có thể ăn ở nơi khác được.

Empty

Bạn có thể mua hạt điều giá sỉ, hạt điều tươi rang củi Lê Thư theo địa chỉ dưới đây:

2

CHỢ VIỆT ONLINE

Tại TP.HCM

Địa chỉ: 192A Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tại Biên Hòa

Địa chỉ 1: 92A đường Đặng Văn Trơn, P. Hiệp Hòa, TP. Biên Hòa

Địa chỉ 2: 121A Nguyễn Thành Đồng, P.Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline: 0983 110 079 – 0987 99 4567 – 0908 99 4567

Web: https://chovietonline.net