largeer

Sư Tử

Sư Tử

2023-07-18 11:16:00

Dự kiến quý I/2024, Đồng Nai sẽ khởi công xây dựng tuyến đường xuyên qua nhiều huyện để kết nối đến sân bay Long Thành, cảng biển...

Đồng Nai chi 8.000 tỷ mở đường qua nhiều huyện kết nối sân bay Long Thành.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông tỉnh Đồng Nai cho biết dự kiến vào quý I/2024 sẽ khởi công dự án đầu tư xây dựng đường tỉnh 770B.

Theo kế hoạch, báo cáo nghiên cứu khả thi dự án xây dựng đường tỉnh 770B sẽ được phê duyệt trong tháng này.

Empty

Đường tỉnh 770B sẽ là tuyến đường được đầu tư xây dựng mới với mục tiêu tạo sự kết nối giữa các huyện phía Đông, Đông Bắc với Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Đồng thời, tuyến đường cũng sẽ giúp kết nối các khu công nghiệp Xuân Quế - Sông Nhạn, Bàu Cạn - Tân Hiệp.

Tuyến đường 770B sẽ là tuyến giúp kết nối cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu với Quốc lộ 51 và khu vực Cảng biển Cái Mép – Thị Vải. Qua đó đáp ứng nhu cầu giao thông vận tải góp phần phát triển kinh tế, xã hội của các huyện và thành phố có tuyến đường chạy qua, giúp người dân đi lại thuận lợi, giảm thời gian đi lại giữa các địa phương.

Khi đưa vào khai thác, tuyến đường sẽ tạo kết nối giữa các huyện phía Đông, Đông Bắc của tỉnh Đồng Nai với sân bay Long Thành; các khu công nghiệp; đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu; quốc lộ 51; khu vực cảng biển Cái Mép - Thị Vải.

Cre: trentungcayso