largeer

Loa phường

Loa phường

2021-05-20 09:19:00

Dự án Phước Đông Garden: Gà đẻ trứng vàng hay nấm mồ chôn vùi nhà đầu tư?

Dự án Phước Đông Garden đang trong giai đoạn xây dựng cơ sở hạ tầng và chưa được cơ quan chức năng cấp phép xây dựng nhưng các đơn vị phân phối vẫn tiến hành rao bán rầm rộ thu tiền của khách hàng.

Dự án Phước Đông Garden được phát triển trên nền đất rộng gần 4,9 hecta với 299 sản phẩm là dự án đất nền phân lô do Công Ty CP Đầu Tư Nam Sài Gòn đồng hành cùng Công Ty TNHH Tư Vấn BĐS Đại Hưng Thịnh phát triển ngay vị trí Mặt Đường Tuyến Tránh Quốc lộ 50, Ấp 1, Xã Phước Đông, Thị trấn Cần Đước, Tỉnh Long An.

Khu dân cư Phước Đông Garden được thiết kế thành khu dân cư cao cấp, cùng những tiện ích đẳng cấp phục vụ cuộc sống giới hiện đại. Bên cạnh đó KDC Phước Đông Garden còn xứng đáng là “Con Gà Đẻ Trứng Vàng” cho quý nhà đầu tư, nhờ sở hữu vị trí vô cùng đắc địa và dự án ra đời trong bối cảnh thị trường đất nền đang khan hiếm, sở hữu Pháp Lý an toàn và được quy hoạch bài bản về cơ sở hạ tầng, đặc biệt các sản phẩm đất nền có diện tích vừa phải và giá hợp lý. Hứa hẹn sẽ là nơi an cư và đầu tư và lí tưởng dành cho bạn.

Trên khắp các diễn đàn, Dự án Phước Đông Garden đang được giới môi giới bất động sản chào mời với những lời lẽ có cánh, tuy nhiên trên thực tế lại khác xa với những gì đang được tô vẽ. Theo lời Nhà báo Lê Kim Cường, một người chuyên theo dõi mãng bất động sản, và thường xuyên có những bài viết  hướng đến cảnh tỉnh người mua để tránh những rủi ro không đáng có. 

Theo nhà báo Lê Kim Cường, dự án Khu dân cư Phước Đông Garden, mới đang trong giai đoạn triển khai xây dựng cơ sở hạ tầng nhiều hạng mục đang thi công dở dang thế nhưng chủ đầu tư và các đơn vị phân phối đã vội vàng huy động vốn của khách hàng thông qua hình thức đặt cọc giữ chỗ.

Đáng chú ý, trong danh sách các dự án được cấp phép xây dựng cơ sở hạ tầng từ đầu năm 2021 đến nay mà Sở Xây dựng tỉnh Long An công bố, hiện nay vẫn không có tên dự án khu dân cư Phi Trường - Phước Đông. Việc Công ty Phi Trường tiến hành thi công xây dựng cơ sở hạ tầng khi chưa được các cơ quan nhà nước (Sở Xây dựng Long An) cấp phép là hoàn toàn trái với quy định của pháp luật. Điều này đồng nghĩa với việc dự án Phước Đông Garden chưa được các cơ quan nhà nước cấp phép đủ điều kiện chuyển nhượng, mua bán giao dịch nền đất tại dự án. Do đó, việc khách hàng xuống tiền đặt cọc giữ chỗ nền đất tại đây tiềm ẩn rất nhiều rủi ro nếu dự án bị cơ quan nhà nước xử phạt hoặc đình chỉ xây dựng...

Gần đây, thị trường Long An đang nổi lên với hàng loạt dự án được cấp phép đầu tư xây dựng thu hút giới đầu tư về tìm hiểu lựa chọn. Bên cạnh đó cũng xuất hiện những dự án ma, nhiều đơn tố cáo, tập trung đông người diễn ra trên địa bàn gây mất an ninh trật tự như dự án Hưng Thịnh Cát Tường, Đất Xanh Long An…mà nguyên nhân chính bắt nguồn từ việc mua bán chuyển nhượng khi dự án chưa đủ điều kiện, chưa được các cơ quan nhà nước cấp phép.

Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu có bài viết:

PD
PD1
PD2
PD3
PD4
PD5
PD6
PD7