largeer

Minh Vy

Minh Vy

2022-11-25 06:48:00

Dự án New Vegas Hà Tiên: Chủ đầu tư “bốc hơi” hết doanh thu, nghi án “bán lúa non”

Người mua nhà dự án New Vegas Hà Tiên cần lưu ý một số vấn đề.

Thứ nhất, doanh thu công ty “bốc hơi” hết, chỉ còn 0 đồng trong năm 2021. Thứ hai, New Vegas Hà Tiên đang dính nghi án “bán lúa non”. Nghĩa là bán khi chưa được Sở Xây dựng tỉnh Kiên Giang chấp thuận đủ điều kiện bán bất động sản hình thành trong tương lai.Hà Tiên đẹp lắm Hà Tiên ơi! Biển Hà Tiên lại hoang sơ, sạch sẽ, chưa bị khai thác đến bão hòa như nhiều vùng biển khác. Vì thế, chọn một chỗ cắm dùi tại mảnh đất này cũng là một ý kiến hay.

Nhưng chọn thế nào để sau này không phải tụ tập cả “hội” người mua nhà rủ nhau căng băng rôn đòi quyền lợi lại là vấn đề nan giải. Thôi thì, cách tốt nhất là “soi” thật kĩ các vấn đề liên quan đến pháp lý của dự án và năng lực chủ đầu tư.

Hiện tại, ở Hà Tiên, New Vegas Hà Tiên của chủ đầu tư Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Enterland (Công ty Enterland) là một trong những dự án được quảng bá rộng rãi nhất với nhiều ngôn từ hoành tráng nhất. Nào thì là kinh đô ánh sáng, nào thì là ngọc phương Nam. Chỉ nghe thôi mà đã cảm nhận được ánh mắt trời lấp loáng rồi ạ.

Nhưng mà gượm đã. Cùng em xem xét thật kĩ nhá các bác. Sau khi tìm hiểu, em note ra mấy vấn đề để hầu các bác ạ.

21-166806570897863975346_83ceb9fe