largeer

Mai Anh

Mai Anh

2021-06-14 11:46:00

Dự án Lovera Vista của Khang Điền: Liệu chất lượng có đi đôi với giá tiền?

Hôm nay, mình xin review một chút về Lovera Vista, dự án đang bàn giao và được phản hồi khá tích cực, dự án này mình xuống mấy lần nhưng hôm nay sau mấy ngày bàn giao mới có cơ hội vào trong.

- Chủ đầu tư: Khang Điền. Cái này thì khỏi bàn vì sales hay khách đều biết pháp lý và tốc độ ra sổ như thế nào rồi. Nhanh nhất thị trường.

- Vị trí: Khu dân cư Phong Phú 4. Hướng mình đi vào dự án là Nguyễn Văn Linh - Ql 50 và Trịnh Quang Nghị. Đường Ql 50 nghe nói mở rộng lên 40m và có tuyến song hành nhưng mãi chưa thấy làm khi các nhà mặt đường còn nguyên.

cc483n

Hiện tại hay kẹt xe do đường quá nhỏ, toàn xe rác, xe bus và xe container, xe ben đi giàn hàng hết đường. Đường Trịnh Quang Nghị bảo quy hoạch 60m thông thẳng Võ Văn Kiệt nhưng chưa thấy gì. Anh em ở đây đi về trung tâm có lẽ đi Trịnh Quang Nghị ra Phạm Thế Hiển có lẽ bớt kẹt và an toàn hơn.

- Tổng quan dự án. Có 5 block A-B-C-D-E sắp xếp bao quanh nội khu, điểm nhấn là hồ bơi trải dài dọc các block. Đây là kiểu sắp xếp thường thấy các dự án Khang Điền khi tiết kiệm được đất và các block sử dụng tiện ích thuận lợi nhất. Nhưng kiểu thiết kế này mang đến cho các căn nội khu độ ồn cao do độ vang và ít phát tán âm thanh nhất là khi cư dân vào ở đông, chiều tối tập trung quanh hồ bơi xôm.

tien-ich-can-ho-lovera-vista-750x500_a53e61ab

Các căn block A, E quay về phía quận 1 lại mang đặc trưng là đường điện cao thế. Mặc dù khoảng cách nằm trong vùng an toàn nhưng nhiều gia đình không thích lắm. Theo mình thì mình thích các căn ngoại khu quay về PMH, Long An hay block CDE mặt sau. Dù ban đêm có vẻ hơi buồn một màu đen nhưng nhà nhiều gió. Hoặc các căn trực diện sân vườn lầu 4 block CD. Nếu phải chọn view nội khu mình sẽ chọn các căn ở block A B 2 đầu hồ bơi. Nhưng rất tiếc chỉ có loại căn 3PN hoặc 1 PN +

du

- Sảnh: mình ấn tượng nhất sảnh dự án. Rất rộng và thoáng, hơn nhiều một số dự án cao cấp.

- Bàn giao: Căn mình vào là đi theo cô chú hôm nay nhận bàn giao C.06.11 Cảm nhận vào nhà đúng chất lượng căn hộ bàn giao hạng trung cấp. Tủ bếp nhìn gỗ ko dc sang xịn mịn, lô gia hơi hẹp. Nhưng chủ đầu tư làm rất chỉn chu. Có lẽ giá tiền căn hộ như này mình thấy chấp nhận được.

kd

- Layout thực tế: cá nhân mình không thích mở cửa chính kế bên là cửa toilet. Bếp và toilet chung vách. Không biết cách sắp xếp này đã tối ưu cho căn diện tích 65m2 tim tường chưa.

mat-bang-tien-ich-lovera-vista_c4ad5fb6

- Giá đang giao dịch phổ biến căn 2PN 2WC khoảng 2,1 tỷ/63-65m2. Căn 1PN + giá 1,8 tỷ/53m2.

Kết luận: đây là dự án trung cấp, mình thấy chủ đầu tư đã cố gắng mang lại chất lượng nhất với tiền bỏ ra của khách. Nếu so sánh ở phân khúc trung cấp thì khả năng tốt và chỉnh chu nhất. Giao thông vào dự án ko được tốt. Với tầm 2,1 tỷ/căn 2pn thì cũng là lựa chọn cho ai muốn an cư đi làm Q7-8-BC, kể cả trung tâm mé quận 6,11 hay quận 1.

Tác giả: Cao Hữu